Mẹ của tân hoa hậu Lương Thuỳ Linh đang trở thành đề tài bàn tán xôn xao của CĐM

Những ồn ào trên mạng xã hội liên quan tới ngôi vị Hoa hậu của Lương Thùy Linh đang trở thành đề tài bàn tán xôn xao. Đêm chung kết Miss World Việt Nam 2019 đã chính thức khép lại và những gương mặt xứng đáng đã được gọi tên.

Trong đó, không nằm ngoài dự đoán của nhiều khán giả, người đẹp Lương Thùy Linh đã xuất sắc trở thành chủ nhân của ngôi vị Hoa hậu.

Và ngay sau đó thị phi mua giải đã ngay ập đến với nàng tân Hoa hậu. Tin đồn bùng phát từ một bài đăng trên mạng xã hội vào ngày 1/8, tức là trước thời điểm đêm chung kết diễn ra chỉ 2 ngày đã dự đoán Lương Thùy Linh sẽ giành vương miện, và kết quả đúng là như vậy khiến công chúng không khỏi sinh nghi.

Bài đăng nghi án mua giải.

Thêm vào đó, mơi đây một phóng viên giải trí tên H.N.N đã công bố thông tin Thùy Linh được hậu thuẫn bởi gia đình giàu có. Cụ thể người đó viết: “Bà Nguyễn Thị Hương – Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh Cao Bằng là mẹ của tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 – Lương Thùy Linh. Nhà ở ngõ 118 đường Nước Giáp, TP Cao Bằng.”

Tuy bài đăng chỉ ngắn gọn và chưa được xác thực nhưng cũng đủ để hiểu tâm ý người viết đang hướng đến chuyện gì.

Mẹ Hoa hậu Lương Thuỳ Linh: Nghiêm khắc với con, được đồn là Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh Cao Bằng

Bài đăng cũng một lần nữa làm bùng lên ngọn lửa nghi ngờ trong lòng khán giả.

Bài đăng cho biết mẹ Hoa hậu là Giám đốc kho bạc.

Mẹ của Hoa hậu Lương Thùy Linh lên tiếng đính chính

Liên quan đến tin đồn mua giải, bà Nguyễn Thị Hương, mẹ của Hoa hậu Lương Thùy Linh phủ nhận hoàn toàn chuyện này và khẳng định gia đình không có một chút hậu thuẫn nào về tài chính trong quá trình Thùy Linh dự thi.

Khác với các thí sinh còn lại, Thùy Linh đi thi khá giản dị về trang phục. TıếƬ ɭộ về tính cách của con gái mình, bà Hương chia sẻ ngắn gọn với 24h: “Lương Thùy Linh ở nhà là một đứa con ngoan, chăm chỉ học hành và biết nghe lời. Tôi khá nghiêm khắc với Linh.”

Mẹ Hoa hậu Lương Thuỳ Linh: Nghiêm khắc với con, được đồn là Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh Cao BằngBà Nguyễn Thị Hương lên tiếng khẳng định không mua giải cho con.


 Bà Nguyễn Thị Hương lên tiếng khẳng định không mua giải cho con.

Bên cạnh đó, tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam – một người theo Sάᴛ các thí sinh từ những ngày đầu cũng có những cảm nhận riêng về thí sinh Thùy Linh. Thùy Linh giản dị với áo thun và quần jean. Khi lọt vào top chung khảo phía Bắc, Thùy Linh từng xin rút vì áp lực từ gia đình không ủng hộ và không có trang phục để dự thi.

CĐM lên tiếng bênh vực: “Giỏi mà đẹp vậy mua cũng đáng”

Ngay sau khi những tin đồn được tung ra, khác với dự đoán CĐM lại ra sức bênh tân Hoa hậu sinh năm 2000 này. Có lẽ Lương Thùy Linh đã khẳng định mình một cách xuất sắc khiến ai nấy đều phải khâm phục.

Có thể thấy mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc nhưng Lương Thùy Linh vẫn tự tin hoàn thành tốt các phần trình diễn của mình. Do đó, chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 thuộc về Lương Thuỳ Linh cũng thuyết phục số đông khán giả.

Rất nhiều người lên tiếng bênh vực tân Hoa hậu.

Không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình đẹp lung linh, tân Hoa hậu còn sở hữu một loạt thành tích học tập khá ĸʜủɴġ. Thùy Linh sinh năm 2000 đã chinh phục hoàn toàn khán giả với nhan sắc lẫn tài năng của mình. Còn bạn, bạn nghĩ sao về tin đồn này?