Mẹ Matt Liu đối xử với Hương Giang như thế nào giữa tin đồn sắp cưới?

Hương Giang sắp đám cưới với CEO Matt Liu?

Bên cạnh chuyện tình cảm lãng mạn của Hương Giang và Matt Liu thì CĐM cũng vô cùng tò mò muốn biết xem mối quan hệ của nàng Hậu với “mẹ chồng tương lai” sẽ như thế nào?  

Sau nhiều lần xuất hiện với vai trò cố vấn cho nữ chính đi tìm tình yêu đích thực, Hương Giang bất ngờ ngồi luôn vào "ghế nóng" tập cuối Người Ấy Là Ai mùa 3. Tại đây, Hương Giang và Matt Liu nên duyên. Từ khi công khai mối quan hệ tình cảm, cặp đôi thường dành cho nhau những lời ngọt ngào đốn tim. Tuy nhiên, trong hơn nửa năm qua thì Hương Giang và Matt Liu không còn đăng ảnh bên nhau nhiều như trước nữa. Điều này làm dấy lên tin đồn cả hai đã chia tay. Cũng có ý kiến cho rằng cặp đôi đang muốn yêu nhau trong âm thầm, không ồn ào để yêu nhau được bền chặt hơn. 

Hiện tại, những người yêu thích Hương Giang và Matt Liu đang vô cùng lo lắng cho chuyện tình của hai người. Mọi động tĩnh dù là nhỏ nhất của cả hai đều được cộng đồng mạng theo dõi rất sát sao.

Bên cạnh chuyện tình cảm đầy sóng gió của cặp đôi thì CĐM cũng vô cùng quan tâm đến mối quan hệ của Hương Giang với mẹ của Matt Liu như thế nào? 

Còn nhớ, tại sân khấu “Người ấy là ai”, người em thân thiết Đức Phúc đã hỏi Matt Liu một câu rằng, liệu hỏi bố mẹ Matt Liu sẽ phản ứng ra sao và có biết Hương Giang là ai không thì anh chàng tự tin trả lời: “Em đã nói hết cho ba mẹ nghe rồi”, khiến dàn cố vấn cực kì phấn khởi. Ngay sau đó, Trấn Thành hỏi về phản ứng của bố mẹ Matt khi biết anh tham gia chương trình. Bố mẹ Matt Liu đã động viên anh: “Cố lên!” khiến cả trường quay một lần nữa trầm trồ và cực kì thích thú. 

Với những chia sẻ của Matt Liu chúng ta có thể thấy, ngay từ đầu gia đình anh đã biết hết cuộc đời, câu chuyện của Hương Giang những vẫn sẵn sàng chấp nhận, thậm chí còn động viên, ủng hộ con trai chinh phục nàng Hậu. 

Hương Giang được gia đình Matt Liu ủng hộ, yêu thương

Bên cạnh việc cưng chiều Hương Giang thì mẹ của Matt Liu cũng có chung sở thích sưu tầm hàng hiệu giống như “con dâu tương lai” của mình. Tuy Matt Liu không thường xuyên đăng tải quá nhiều ảnh gia đình nhưng nhìn sương sương, bạn cũng có thể mường tượng được tủ đồ hiệu của mẹ anh chẳng phải dạng vừa đâu...

Nếu như Hương Giang vừa chứng minh đẳng cấp quý cô sang xịn mịn khi tậu liền tay 3 chiếc túi Hermès với 3 phiên bản màu khác nhau cùng 4 đôi giày hiệu đình đám. Hầu hết các thương hiệu lừng danh thế giới đều có mặt trong tủ đồ của người đẹp như Versace, Flanerie, Chanel, Dior, Yves Saint Laurent, Hermes, Dolce & Gabbana…. và đặc biệt, Hương Giang sở hữu khá nhiều món đồ của “ông lớn” Gucci, thì mẹ của Matt Liu cũng là tín đồ hàng hiệu chẳng kém.

Qua một số hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy bộ đồ mẹ anh mặc đều toàn những thương hiệu danh tiếng như Balenciaga, Rolex, Chanel, Hermès…Một mẫu túi khác cũng đến từ thương hiệu Hermès khoảng từ 100 đến 400 triệu đồng tùy vào màu sắc hay chất liệu.

Mẹ của Matt Liu trông cực kỳ trẻ trung khi diện áo sơ mi đen đến từ thương hiệu Balenciaga, trên tay thì đeo đồng hồ Rolex đắt giá. Khi lại hóa quý cô sang chảnh, bánh bèo với áo sơ mi và chân váy matchy-matchy, nâng tầm diện mạo bằng túi xách nhà mốt Dior có giá khoảng 67 triệu đồng.

Được mẹ Matt Liu yêu mến, có chung sở thích mua đồ hiệu giống nhau nên CĐM vẫn mong một đám cưới sẽ diễn ra trong thời gian tới

Sau 7 tháng vắng bóng, sáng 20/10, Hương Giang chính thức trở lại trên mạng xã hội. Im hơi lặng tiếng quá lâu, nay "Nữ hoàng chuyển giới" mới được dịp tung 7749 bức ảnh xịn xò khiến dân tình phát sốt. Có bồ CEO đam mê chơi golf nên Hương Giang "comeback" bằng loạt ảnh check in sang chảnh chuẩn giới thượng lưu. Không biết phải do "vitamin yêu" không mà trông Hương Giang ngày càng tươi tắn, nụ cười toát ra vẻ hạnh phúc thấy rõ. Nhiều người còn dự đoán có thể "phó nháy" riêng là Matt Liu nên nàng hậu mới hạnh phúc, vui vẻ để "enjoy" thế kia.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]