Mẹ Miu Lê "dắn mặt" Dương Cầm: "Tưởng mình là Đức Trí hay Nguyễn Hải Phong?"

(KenhTinGame) - Trong khi lùm xùm giữa ca sỹ Miu Lê và nhạc sỹ Dương Cầm vẫn chưa lắng xuống, thì mới đây mẹ của Miu Lê đã có những lời lẽ tương đối khó nghe nhắm tới Dương Cầm trên trang cá nhân

Sau khi chương trình "Sao đại chiến" lên sóng, cư dân mạng lại được phen xôn xao bởi màn đấu khẩu qua lại giữa nhạc sỹ Dương Cầm và nữ diễn viên – ca sỹ Miu Lê. Cụ thể, nam nhạc sỹ cho rằng cô không đủ trình độ làm ca sỹ và thường xuyên đánh giá thấp phần trình diễn của nữ chính "Em Là Bà Nội Của Anh" trong cả hai tập.

Chứng kiến lời nhận xét "thẳng thừng" như thế nhắm tới con gái mình, mẹ Miu Lê đã có những lời phản pháo cực kì gay gắt trên trang cá nhân của mình. Bà cho rằng chính nhạc sỹ Dương Cầm mới là người có vấn đề trong việc cảm thụ âm nhạc, chương trình mới có hai tập mà đã đòi hỏi sự đột phá ngay là điều vô lý.

Bà cũng nghĩ rằng chính chàng nhạc sỹ mới là người chưa đủ 'trình' để nhận xét, bởi theo bà, xét về tên tuổi thì anh chàng có vẻ không được nổi tiếng và tài nằng bằng nhạc sỹ Đức Trí hay Nguyễn Hải Phong. Ngoài ra, bà cho rằng việc anh "gây sự" với con gái mình dường như chỉ là một chiêu để đánh bóng tên tuổi.

Không chỉ vậy, mẹ của Miu Lê cũng không quên "dìm hàng" đối thủ của con gái mình. Trong những tập đầu tiên, điểm số của đội nhạc sỹ Dương Cầm thấp nhất nên bà 'tố' anh cố tình chặt chém để Miu Lê bị tuột điểm, nhưng cô nàng vẫn xếp vị trí thứ 3.

Một người tưởng chừng không liên quan như Dương Hoàng Yến cũng bị bà cho vào tầm ngắm. Mẹ Miu Lê cho rằng lời của Dương Hoàng Yến dành cho Miu Lê là "ngông", bà cũng cho rằng cựu thí sinh Giọng hát Việt hát yếu, gần như đứt hơi, lần nào cũng phải hát lót cho Miu Lê.

Trước đó, người xem cũng đã được chứng kiến màn rap diss của Miu Lê ngay trên sân khấu. Với những câu từ: "Năm nay em 18 và em không thích chơi dương cầm", Miu Lê nhắn nhủ mình là người hay để bụng nên sẽ không bao giờ thích lại nhạc sỹ Dương Cầm một lần nữa.

Hiện tại những dòng status trên đã bị xóa khỏi trang cá nhân của Mẹ Miu Lê.