Điểm mặt "tứ đại mỹ nhân" trong làng Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc

(KenhTinGame) - Những sự kiện và giải đấu game ở Hàn Quốc luôn thu hút rất đông khán giả, một phần là nhờ những nữ MC vô cùng tài năng, xinh đẹp, gợi cảm và chuyên nghiệp

Trong khuôn khổ giải đấu eSports châu Á 2017 vừa rồi diễn ra tại Hàn Quốc, người xem đã hoàn toàn bị khuất phục trước nữ MC xinh đẹp và tài năng Eun Na Re của kênh truyền hình OGN. Từng hoạt động cho đài MBC với vai trò phát thành viên buổi sáng, Eun Na Re nhanh chóng thể hiên được năng lực rồi chuyển sang làm MC cho kênh OGN. Từ đây, cô đảm nhận công việc MC cho các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại, nhanh chóng xác lập tên tuổi trong cộng đồng Liên Minh Hàn Quốc, cũng như Việt Nam và nhiều quốc gia châu Á khác. 

Ngoài việc dẫn chương trình cho các giải đấu Liên Minh, cô cũng tham gia vào chương trình "Thử thách siêu mẫu Hàn Quốc", với tham vọng trở thành một siêu mẫu chuyên nghiệp.

Danh sách mỹ nhân của LMHT không thể vắng bóng nữ MC xinh đẹp Cho Eun Jung. Trong 2 năm đầu quân ở OGN, Eun Jung đã chiếm lấy thiện cảm của fan lẫn những người chơi tên tuổi. Từng có tin đồn cô là bạn gái của game thủ Faker nổi tiếng của Hàn Quốc nhưng tất cả chỉ là tin đồn. Điều đó chứng minh độ nổi tiếng của nữ MC này là lớn như thế nào.

Năm ngoái, cô đã nghỉ việc tại OGN để dành thời gian cho việc học. Mặc dù không còn xuất hiện ở các giải đấu game, cô thỉnh thoảng vẫn góp mặt trong một số chương trình truyền hình, gặp gỡ các tài tử nổi tiếng trong giới showbiz. 

Hyun Kyung Lee đã trở thành cái tên được OGN lựa chọn để thay thế Eun Jung. MC trẻ nhanh chóng khiến các fan chú ý và xem cô là “nữ thần” mới. Kyung Lee tự nhận mình không phải loại con gái thích điệu đà. Ngoài ra cô còn là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của bóng đá.

Danh sách người đẹp trong làng game xứ Hàn không thể thiếu Kwon Yi Seul. Cô được mệnh danh là "nữ thần" bởi chẳng những thông minh xinh đẹp mà còn có tài lẻ là múa. Kwon Yi Seul bắt đầu làm cho OGN vào năm 2013, nhanh chóng giữ vị trí thành viên chủ chốt ngay từ những chương trình đầu tiên. Khuôn mặt thanh khiết, thân hình nóng bỏng, nụ cười hút hồn giúp cô đánh cắp trái tim của các game thủ Hàn Quốc lẫn người hâm mộ.

Đồng hành cùng trang tin Game8.vn để đón đọc các tin giải trí hot nhất nhé!