Mẹ ruột Kasim Hoàng Vũ: "Kasim giờ đang đau đớn lắm, không nói được, nấu xong vào ôm mặt vì đau"

“Tôi cũng vừa từ Việt Nam qua đây được mấy ngày. Kasim giờ đang đau đớn lắm, đau không ngủ được, giờ chỉ mong phẫu thuật được” – mẹ Kasim Hoàng Vũ nói.

Mới đây, danh hài Thúy Nga đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô cùng nhiều nghệ sĩ ghé thăm nhà hàng của ca sĩ Kasim Hoàng Vũ tại Mỹ trước thềm đêm nhạc từ thiện quyên góp tiền cho anh. Tại buổi gặp mặt này có sự xuất hiện của mẹ Kasim Hoàng Vũ là ca sĩ Bích Phương.

Mẹ ruột Kasim Hoàng Vũ:

Mẹ Kasim Hoàng Vũ

Bà chia sẻ: “Tôi cũng vừa từ Việt Nam qua đây được mấy ngày. Kasim giờ đang đau đớn lắm, đau không ngủ được, chỉ mong được phẫu thuật. Kasim đau tới mức không nói được, nếu không thì có thể ra chào hỏi, nói chuyện với mọi người.

Tuy vậy, Kasim vẫn đứng bếp nấu ăn cho nhà hàng chứ không chịu nghỉ. Hôm nào đông khách quá, Kasim nấu liên tục một lúc xong vào nằm ôm mặt vì đau.

Bây giờ cả nhà tôi chỉ trông mong có lịch phẫu thuật thật sớm chứ nhìn nó tội nghiệp quá. Kasim bị bệnh này cũng mới, chưa tới hai năm. Lúc trước, nó còn đi lại bình thường.

Nhà hàng này Kasim mở hơn một năm rồi, tự thiết kế, trang trí hết. Từ lúc bệnh xong Kasim mới mở nhà hàng này. Tôi là mẹ mà cũng phải khâm phục ý chí của nó, không ngờ nó lại nghị lực đến vậy.

Kasim đau như vậy nhưng không muốn ở không, vẫn muốn làm việc. Vì đau quá không đi hát được nên mới nghĩ mở nhà hàng để có việc làm. Giờ cứ ngồi một chỗ là tâm bệnh.

Mẹ ruột Kasim Hoàng Vũ:

Kasim Hoàng Vũ hiện tại

Bản thân tôi vừa trải qua tâm bệnh, trầm cảm nặng, may mà mổ được không là mù luôn một mắt rồi, đến giờ vẫn phải đeo kính. Tôi vừa lo cho cha xong xuôi thì mẹ tôi phát bệnh, cứ phải đẩy bà trên xe lăn đi hết bệnh viện nọ tới bệnh viện kia. Thời gian đó Covid, người ta ở trong nhà còn tôi cứ phải đẩy mẹ trên xe lăn.

Mọi thứ tưởng ổn rồi thì lại tới Kasim đổ bệnh, tôi hồn bay phách lạc bay qua Mỹ. Đầu tiên, tôi tính ở hai tháng thôi, nhưng thấy con đau quá nên ở lại thêm một tháng. Tôi định về Việt Nam thăm mẹ thì sáng ngủ dậy nhận tin mẹ đã qua đời rồi. Tôi ngất xỉu luôn ngay tại bàn thờ ba và ông nội.

Lúc đó, tôi không thể về Việt Nam ngay được, đâu phải đột xuất mà có được vé máy bay bay về. Tôi cứ phải để hình mẹ ở điện thoại rồi ngồi trước điện thoại quỳ lạy, niệm mẹ. Tôi quỳ lạy mẹ ở ngay ngoài đường, cứ đừng ở đường quỳ lạy mẹ qua hình trên điện thoại.

Dồn dập quá nhiều biến cố khiến tôi trầm cảm nặng".