Mẹ trẻ bế con chỉ mới vài tuổi "đi quẩy" tung nóc trên bar, cư dân mạng dậy sóng

Dù đã khẳng định đã nhét bông gòn vào tai nhưng liệu thính lực của trẻ nhỏ có bị tổn thương khi "quẩy" cùng mẹ ở Bar. Clip bị dân mạng ném đá không ngớt.

Vừa qua, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh mẹ trẻ bế con nhỏ lên quán bar đi quẩy gây xôn xao dư luận. Theo đó, hình ảnh một người phụ nữ xấp xỉ 30 tuổi ôm con nhỏ nhảy nhót giữa chốn đông người với những ánh đèn mờ ảo và tiếng nhạc sập sình.

Theo thông tin từ clip, bà mẹ xinh đẹp này tên N.T.L có mở một tài khoản Tiktok và thường hay đăng những clip đi bar 'nhún nhảy' vui chơi của mình lên MXH. Mới đây nhất, cô nàng chơi trội khi đem cả con nhỏ theo. Vừa ôm bé ru ngủ vừa nhún nhảy theo tiếng nhạc ồn ã.

Khi chứng kiến đoạn clip này, nhiều người thân quen biết của cô nàng không khỏi xót xa: "Có nhét bông gòn vào tai con không? Nhạc to sao nó chịu nổi". Cô nàng  ngay lập tức biện minh: "Có nhét bông gòn vào tai rồi mới cho bé vào ạ."


 
Ngay sau khi được đưa lên, đoạn clip đã nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt và thu hút được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự phẫn nộ dành cho hành động của bà mẹ trẻ và không ít người còn buông lời chỉ trích:
'Một người mẹ vô trách nhiệm'
'Tại sao không gửi con lại ở nhà cho ông bà hoặc người thân? Mang con lên Bar âm thanh lớn rất nguy hiểm cho tai trẻ nhỏ'
'Trên đời sao có bà mẹ lại vô lương tâm thế. Con còn nhỏ dại đã nỡ mang nó đến bar"
'Khiếp hồn bà mẹ dở'
'Bị điên hay sao mà đưa con nít đến nơi ầm ĩ như bar sàn xong bắt nó phải ngửi mùi thuốc lá, mùi bia rượu, nhạc đinh tai nhức óc.'

Hiện tại, clip mẹ trẻ bế con nhún nhảy theo nhạc ở quán bar vẫn gây ra tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Nhưng việc mang trẻ con đến nơi vui chơi giải trí cho người lớn là rất phản cảm. Không hiểu cô gái ấy nghĩ gì nhỉ?

Mẹ trẻ bỏ công việc kiếm 30 triệu/tháng để làm... thợ mộc vì muốn “khắc tiếp ước mơ của bố”

"Cô dâu 200 cây vàng" khoe party hoành tráng của con gái nhưng dân mạng lại chỉ để ý đến nhan sắc của bà mẹ trẻ