Meghan Markle bị bố ruột chỉ trích "tàn nhẫn"

Bố ruột của Meghan Markle tỏ ra không hài lòng và khó chịu khi không được gặp các cháu ngoại của mình.
Meghan Markle bị bố ruột chỉ trích tàn nhẫn - Ảnh 1.

(Ảnh: Page Six)

Trong buổi phỏng vấn với Good Morning Britain, Thomas - bố của Meghan Markle - tiết lộ ông vẫn chưa được gặp các cháu ngoại. Thậm chí, ông cũng không còn gặp gỡ vợ chồng Harry - Meghan trong suốt 5 năm qua. Lần cuối cùng ông nói chuyện với con gái là khi ông nhập viện trước đám cưới của họ diễn ra vào năm 2018.

"Tôi vẫn chưa được gặp các cháu ngoại và đó là điều tôi muốn nói. Tôi muốn gặp các cháu và tôi nghĩ Vua Charles cũng sẽ muốn gặp các cháu của mình nữa", ông Thomas chia sẻ trong chương trình.

Chưa dừng lại ở đó, bố của Công nương Meghan thừa nhận vô cùng đau lòng trước tình trạng mối quan hệ rạn nứt với con gái. "Tôi đồng ý rằng điều này thật sự buồn. Tôi cũng đau lòng hơn nữa khi đây là một việc làm tàn nhẫn đối với những người là ông bà, không chỉ với tôi mà còn với vua của nước Anh", ông Thomas nói tiếp, "Hãy bỏ lại quá khứ phía sau và để tôi được gặp cháu. Ở bang California, tôi thực sự có thể kiện nhưng tôi đã không làm điều đó".

Meghan Markle bị bố ruột chỉ trích tàn nhẫn - Ảnh 2.

Mối quan hệ giữa Meghan và bố rạn nứt ngay trước đám cưới giữa cô và Hoàng tử Harry. (Ảnh: Aaron Chown)

Cũng trong buổi phỏng vấn, Thomas khẳng định ông đã nuôi dạy Công nương Meghan và luôn giữ liên lạc trong những năm tháng cô trưởng thành. Tuy nhiên, trước khi đám cưới của Meghan và Hoàng tử Harry diễn ra, mối quan hệ của hai cha con đã hoàn toàn rạn nứt không thể cứu vãn.

Trong nhiều năm sau đó, bố của Meghan liên tục cầu xin được liên lạc lại với con gái nhưng Meghan vẫn không tha thứ. Trong buổi phỏng vấn với Oprah Winfrey vào năm 2021, Công nương tiết lộ nguyên nhân là do bố của cô đã "phản bội" khi chia sẻ thông tin với các tờ báo lá cải.