Messi chế nhạo: “Nhìn cái gì thằng ngu này” với thành viên tuyển Hà Lan ngay sau khi trận đấu kết thúc

Sự căng thẳng của trận đấu Tứ kết WC 2022 đã kéo dài tới tận những phút giây sau khi nó kết thúc, khi mà Messi nổi nóng với nhiều thành viên BHL Hà Lan

Sau khi loạt sút luân lưu cân não kết thúc và Lautaro Matinez ấn định chiến thắng cho Argentina, Messi đã tiến thẳng tới vị trí HLV Louis Van Gaal với vẻ hầm hầm. Trong khi Vị thuyền trưởng của tuyển Hà Lan giữ vẻ nghiêm nghị, trong khi Messi liên tục hất cằm với thái độ khiêu khích. Trợ lý Edgar Davids phải rất vất vả mới có thể can ngăn Messi.

Sau đó, khi phóng viên của tờ báo TyC Sports phỏng vấn Messi, thì ngay trước khi trả lời phỏng vấn thì thủ quân Argentina đã nổi nóng, xua tay về phía ai đó và bảo: “Nhìn cái gì, thằng ngu này, biến đi”. Theo phóng viên đang phỏng vấn Messi, người bị "El Pulga" mắng là tiền đạo Weghorst, người ghi bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 2-1 cho Hà Lan.

Messi cũng không quên bình phẩm về HLV Van Gaal: “Ông ta bảo Hà Lan sẽ chơi đẹp, nhưng tôi chỉ thấy toàn là tạt với đánh đầu”.

Ngay sau khi đá phạt đền thành công để nâng tỷ số lên 2-0 cho Argentina, Messi đã thực hiện pha ăn mừng đưa hai tay lên tai và hướng về HLV Van Gaal. Đây là hành động đáp trả những phát biểu của "Tulip thép" trước thềm trận tứ kết.

Đây có thể là hành vi đáp trả của Messi với những lời lẽ của cựu HLV Man UTD. Cách đây ít ngày, ông cho rằng Messi dù có khả năng sáng tạo tốt, nhưng lại ít có đóng góp khi Argentina không cầm được bóng hay mất bóng. “Đây sẽ là cơ hội của chúng tôi”. HLV Van Gaal tuyên bố.

Diễn biến chính của trận đấu: