Tiết lộ nóng từ luật sư: 1 người bạn đi cùng thuyền với nữ diễn viên Chiếc Lá Bay có thói quen dùng ma tuý khiến phụ nữ bất tỉnh

Xung quanh vụ nữ diễn viên Chiếc Lá Bay tử nạn có vô vàn tình tiết rắc rối.

Vụ việc Tangmo Nida (nữ diễn viên Chiếc Lá Bay) tử nạn bất thường trên sông Chao Phraya ngày càng nghiêm trọng khi Thủ tướng Thái Lan lên tiếng yêu cầu lực lượng chức năng đẩy nhanh tiến độ điều tra. Rất nhiều chi tiết nóng liên quan đến mối quan hệ của các nhân vật trong vụ việc được bóc tách.

Chiều ngày 6/3, luật sư nổi tiếng Tum Sittra Biabungkerd bất ngờ chia sẻ 1 dòng trạng thái trên MXH kèm theo ảnh chụp màn hình được cho là có liên quan đến vụ việc của Tangmo Nida. Nội dung của dòng nhắn chính là: "Tôi nhận được thông tin từ 1 người đáng tin cậy thuộc giới thượng lưu rằng có 1 nhân vật khi đi du lịch thường xuyên sử dụng ma tuý khiến phụ nữ bất tỉnh".

Xem toàn bộ sự việc nữ diễn viên Chiếc Lá Bay qua đời tại đây!

Tiết lộ nóng từ luật sư: 1 người bạn đi cùng thuyền với nữ diễn viên Chiếc Lá Bay có thói quen dùng ma tuý khiến phụ nữ bất tỉnh - Ảnh 2.

Luật sư Tum Sittra Biabungkerd gây xôn xao vì bài đăng mới trên Facebook

Ảnh chụp màn hình chat do luật sư Tum chia sẻ có nội dung như sau:

Người bí ẩn: Có 1 thông tin mà anh chưa nắm được nhưng cần biết, đó chính là có người đi chơi và có sử dụng ma tuý

Luật sư Tum: Thông tin này thì tôi không biết, nhưng có tin như vậy sao?

Người bí ẩn: Không, đã có 1 người trong nhóm nói cho tôi.

Luật sư Tum: Có bằng chứng gì không vậy?

Người bí ẩn: Không có, nhưng đó là thói quen của hắn ta

Luật sư Tum: Người ấy có chịu lộ diện không?

Người bí ẩn: Anh ta không dám lộ diện đâu.

Tiết lộ nóng từ luật sư: 1 người bạn đi cùng thuyền với nữ diễn viên Chiếc Lá Bay có thói quen dùng ma tuý khiến phụ nữ bất tỉnh - Ảnh 4.

Tin nhắn do phía luật sư Tum chia sẻ trên MXH

Ngoài ra, phóng viên trang Thairath cũng đã liên lạc với luật sư Tum để có thêm nhiều thông tin về những chia sẻ của anh. Theo luật sư Tum tiết lộ, đã có 1 người chủ động liên lạc với anh và cho biết thứ 2 tới, người này sẽ lộ diện và chia sẻ tin tức vô cùng quan trọng, có liên quan tới vụ việc. Khi được hỏi nhân vật này có phải người ngồi chung thuyền với Tangmo hay không, luật sư Tum mỉm cười và trả lời: "Xin phép được giữ kín thông tin này, người ấy đang muốn tìm công bằng cho Tangmo".

Hiện tại công chúng đang vô cùng hoang mang, không biết liệu thông tin này có liên quan mật thiết đến vụ Tangmo tử nạn hay không. Các nhân vật ngồi chung chiếc thuyền với nữ diễn viên Chiếc Lá Bay đều có nhiều biểu hiện nghi vấn, lời khai thiếu thông tin cùng những hành động, lời nói khó hiểu, phi logic.

Khán giả vẫn đợi kết luận cuối cùng của cảnh sát bởi giờ đây cả Thủ tướng Thái Lan cũng đã yêu cầu đẩy nhanh tiến độ điều tra, Tổng thư ký Mạng lưới Chống tham nhũng quốc gia Thái Lan còn nghi nữ diễn viên Tangmo Nida bị giết. Công tác điều tra vẫn đang được triển khai song công chúng đã bắt đầu sốt ruột vì vụ việc vẫn chưa đi đến kết luận dù nữ diễn viên đã qua đời 10 ngày.

Tiết lộ nóng từ luật sư: 1 người bạn đi cùng thuyền với nữ diễn viên Chiếc Lá Bay có thói quen dùng ma tuý khiến phụ nữ bất tỉnh - Ảnh 5.

Nguồn: Facebook

https://KenhTinGame.Com/tiet-lo-nong-tu-luat-su-1-nguoi-ban-di-cung-thuyen-voi-nu-dien-vien-chiec-la-bay-co-thoi-quen-dung-ma-tuy-khien-phu-nu-bat-tinh-20220306211842155.chn