Midu tâm sự chuyện yêu nhầm người, thiếu gia Phan Thành bất ngờ bị "gọi tên"

Midu gây chú ý khi chia sẻ đầy triết lý về chuyện tình cảm.

Trên trang cá nhân mới đây, hot girl Midu gây chú ý khi chia sẻ đầy triết lý về chuyện tình yêu. "Người ta sống một mình ngày càng nhiều. Đơn giản vì sợ bị ràng buộc. Nhưng trong cuộc sống, điều đáng sợ nhất không phải là mất tự do mà là không còn cảm giác thiết tha với một điều gì nữa. Là bỗng một ngày bạn chợt nhận ra chậu hoa cúc dại trước cửa đã héo khô, cái áo sơ mi yêu thích đã chật ních, và người thương bên cạnh bỗng trở nên xa lạ.

Chúng ta đâu có ai biết được, cuộc hẹn nào là cuộc hẹn cuối cùng, cơn mưa nào là cơn mưa cuối cùng mình tắm mát, bông hoa nào là bông hoa cuối cùng còn thơm ngát và bài ca nào là bài ca cuối cùng, mình hát cho nhau nghe chợt một ngày muốn dừng lại chuyến xe và hoá thành chiếc lá me bay theo mùa hạ" - Midu viết.

Đáng chú ý, Midu lại có ý trách móc vì yêu nhầm người. Phát ngôn của nữ diễn viên "Dòng máu anh hùng" khiến nhiều người cho rằng, cô buồn bã với chuyện tình cùng thiếu gia Phan Thành trong quá khứ.

"Nếu như bạn yêu một người, anh ta chỉ làm bạn khóc, vậy thì bạn đã yêu nhầm. Nếu như bạn yêu một người, anh ta chỉ cho bạn tiền, vậy thì bạn đã yêu nhầm. Nếu như bạn yêu một người, anh ta đối với bạn hết lần này đến lần khác đều lừa gạt, vậy thì bạn cũng đã yêu nhầm. Vốn dĩ, tình yêu đẹp thực sự rất đơn giản, đó là, anh ấy có thể khiến bạn cười, cho bạn cảm giác an toàn nhất. Hãy tin tôi, thời gian lâu rồi bạn sẽ hiểu, kỳ thực, người đàn ông tốt không gì hơn chính là thành thật, đáng tin cậy" - Midu chia sẻ đầy tâm trạng.

Chia sẻ của Midu nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng, đặc biệt là khi cô từng trải qua một cuộc tình không trọn vẹn với thiếu gia Phan Thành vì sự chen ngang của người thứ 3.

Midu tâm sự chuyện yêu nhầm người, thiếu gia Phan Thành bất ngờ bị "gọi tên" - 1

Nhiều người hâm mộ mong mỏi Midu tha thứ và quay lại với thiếu gia Phan Thành.

Một người hâm mộ của Midu gây chú ý với dòng bình luận động viên, mong mỏi Midu tha thứ cho tình cũ: "Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại". Du có từng nghĩ tình yêu nếu không có vị tha sẽ khó tồn tại lâu dài hay không? Vì ai cũng có lúc lỡ lầm, nhất là người đàn ông - anh biết rất nhiều người đàn ông trong suốt quá trình yêu đương đã ít nhất 1 lần sai lầm, có lỗi với người mình yêu - nếu còn yêu hãy thử bao dung 1 lần. Em theo chủ nghĩa thập toàn hoàn hảo quá thì khó tìm được người bạn đời phù hợp với em. Người đàn ông giàu có thì xung quanh luôn có nhiều cám dỗ. Người đàn ông bình thường thì lại không lọt vào mắt xanh của em. Hãy tha thứ 1 lần nếu 2 bạn còn yêu!".

Bên dưới phần bình luận, nhiều người đồng tình với quan điểm của người này và bày tỏ sự mong mỏi Midu sớm quay lại với thiếu gia Phan Thành.

Midu tâm sự chuyện yêu nhầm người, thiếu gia Phan Thành bất ngờ bị "gọi tên" - 2

Nữ diễn viên từng trải qua cuộc tình không trọn vẹn với thiếu gia Phan Thành.

Midu từng có một chuyện tình đẹp với thiếu gia Phan Thành, thậm chí cặp đôi còn có kế hoạch kết hôn. Tuy nhiên, cả hai không đi đến cái kết đẹp vì có sự chen ngang của "người thứ ba" - Thuý Vi. Sau scandal ầm ĩ, nữ diễn viên quyết định chia tay và huỷ hôn với Phan Thành. Dù vậy, chuyện tình cảm của cả hai sau nhiều năm vẫn được nhắc đến.

5 năm sau khi tuyên bố "đường ai nấy đi" với mối tình 7 năm cùng thiếu gia Phan Thành, Midu càng trở nên kín kẽ hơn trong chuyện đời tư và vẫn chưa chính thức có bạn trai mới.