Miko Lan Trinh phản ứng trước việc bị sa thải khỏi đài radio

Giữa ồn ào của bạn trai chuyển giới vừa tạm lắng thì thông tin Miko Lan Trinh bị sa thải cũng là chủ đề được bàn tán xôn xao.

Mới đây trên MXH lan truyền bài thông báo về Miko Lan Trinh gây xôn xao. Cụ thể, tác giả của bài đăng là P.H.H tự nhận mình là đại diện và quán lý kênh T.O Radio. Thay mặt kênh, P.H.H gửi lời cảm ơn cho những đóng góp của khán giả, đồng thời xin lỗi về sự chậm trễ trong quá trình xử lý trường hợp của Miko Lan Trinh với nhà đài. 

Anh này cho biết, sau thời gian xem xét và trao đổi với các cấp lãnh đạo của nhà đài, quyết định xử lý cuối cùng đã được đưa ra. Theo đo, kênh T.O Radio sẽ ngừng hợp tác với chấm dứt hợp đồng với MC Miko Lan Trinh từ ngày 22/9, huỷ bỏ các số phát sóng của nữ ca sĩ trên tần số của kênh. Nguyên nhân dẫn đến việc chấm dứt hợp đồng được cho là bởi hình ảnh của nữ MC đang xây dựng không phù hợp với định hướng của kênh nữa.

Miko Lan Trinh gần đây vướng vào lùm xùm tình ái của bạn trai chuyển giới

"Sau khi trao đổi với các cấp lãnh đạo nhà đài, hình ảnh của Miko Lan Trinh đang xây dựng chưa phù hợp với định hướng của T.O Radio, nên H đại diện xin thông báo tới các bạn:

- Từ ngày 22/9/2021, T.O Radio quyết định ngừng cộng tác và chấm dứt hoàn toàn hợp đồng lao động với MC Miko Lan Trinh.

- Hủy bỏ các số phát sóng của MC Miko Lan Trinh trên tần số FM 102.7 MHz", P.H.H nhấn mạnh.

Bài đăng của đại diện kênh radio mà Miko Lan Trinh đang làm MC lâu năm

Sau khi được đăng tải, bài thông báo nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Trước việc bị sa thải vì hình ảnh cá nhân không còn phù hợp với công việc, Miko Lan Trinh chưa có lên tiếng giải thích cụ thể. Trên trang cá nhân của mình, Miko vẫn chăm chỉ cập nhật những clip cuộc sống hàng ngày ngọt ngào bên bạn trái chuyển giới. Đáng chú ý sau vài giờ đăng tải, bài viết liên quan đến Miko Lan Trinh hiện đã “bay màu” khỏi trang cá nhân của người đại diện kia.

Miko Lan Trinh đã gắn bó rất nhiều năm với chương trình radio này

Nữ ca sĩ không đề cập đến việc bị sa thải khỏi đài radio mà chỉ cập nhật cuộc sống bên bạn trai

Từ sau khi công khai tình cảm với bạn trai chuyển giới Kenji, Miko Lan Trinh thường xuyên gây chú ý với những hình ảnh được cho là mát mẻ, phóng khoáng với bạn trai. Gần đây nhất, Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới vướng vào lùm xùm tình ái gây xôn xao. Cụ thể, Kenji bị cô gái tên L tố bắt cá 2 tay, qua lại với nữ ca sĩ trong thời gian yêu mình. Để rộng đường dư luận, L tung ra những hình ảnh cho thấy Miko Lan Trinh và Kenji thường xuyên nhắn tin sặc mùi cưa cẩm, thậm chí dọa tung ảnh, clip của cặp đôi.

Về phía mình, tình chuyển giới của Miko Lan Trinh nhanh chóng lên tiếng phân trần, cho biết L có nhiều hành vi vu khống. Kenji khẳng định anh và L chỉ là mối quan hệ "bạn giường" chứ không phải là người yêu.

Miko Lan Trinh bên người tình chuyển giới

Miko Lan Trinh có thật là “người thứ 3”

Ồn ào xoay quanh bạn trai chuyển giới và Miko Lan Trinh đang khiến dân tình bàn tán. Mới đây, nữ ca sĩ này đã tự tung tin nhắn để chứng minh bản thân mình không phải "người thứ 3".

Miko Lan Trinh và Kenji quen và yêu nhau từ giữa năm 2020. Ban đầu, Kenji dành nhiều quan tâm, chăm sóc cho Lan Trinh khiến cô cảm thấy rung động. Sau đó, nữ ca sĩ phát hiện đối phương là người chuyển giới nhưng vẫn cởi mở, tôn trọng và muốn tìm hiểu nhau nhiều hơn. Thời gian đầu công khai tình cảm, họ đối diện không ít phản đối từ gia đình hay sự nghi ngờ từ công chúng. Tuy nhiên, cả hai cố gắng vượt qua sóng gió và tình cảm gắn bó ngày càng bền chặt gần một năm qua.  Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]