Minh Hằng lộ hình ảnh mặn nồng đi du lịch bên người đàn ông “lạ” đã quen từ năm 2018?

Thông tin về danh tính người đàn ông “lạ” của Minh Hằng đang nhận rất nhiều sự quan tâm từ phía khán giả.

Bán đồ ăn giá "chát", doanh thu xuống dốc, Lý Quí Khánh phải tag hết bạn bè để mời gọi nhưng lại bị phũ

Mới đây, trên mạng xã hội, dân mạng đã soi ra rất nhiều chi tiết trùng hợp trong chia sẻ của Minh Hằng và của 1 người đàn ông giấu mặt. Từ nhiều dữ kiện, dân mạng đồn đoán rằng đây chính là người yêu của nữ ca sĩ. Cụ thể, rất nhiều điểm giống nhau mà dân mạng soi ra từ việc cùng nhau đi du lịch tại 1 địa điểm, check in cũng tại địa điểm đó. Đặc biệt, Minh Hằng còn khoe ảnh đi hẹn hò với người đàn ông giấu mặt này.

Ca sĩ hit "Mây và núi" tố Mr. Siro hét giá bài hát quá cao, cố tình cover để "dìm" Hòa Minzy?

Nếu những ai thường xuyên theo dõi trang Instagram của Minh Hằng từ lâu có thể thấy nữ ca sĩ đã có 1 nửa của mình. Đặc biệt vào năm ngoái, Minh Hằng đã đăng trên story của Instagram khoe chiếc nhẫn kim cương khủng được đeo ở ngón áp út – ngón dành cho những cặp tình nhân. Động thái nàycàng khiến khán giả nghi ngờ rằng cô có bạn trai và đã nhận lời cầu hôn của anh chàng giấu mặt kia.

Sau khi lùng xục trang cá nhân của Minh Hằng, nhiều dân mạng đã tìm ra chân dung người đàn ông được cho là bạn đời của nữ ca sĩ. Có thể thấy, chàng trai này có chân dung chững trạc, khá điển trai. Dường như tuổi đời của anh có khoảng cách khá xa với Minh Hằng thì phải?

Theo như nữ ca sĩ này từng chia sẻ, nguyên nhân mà cô không công khai người yêu một phần cũng vì không muốn, phần khác lại vì 'anh ấy không muốn'. Theo nữ ca sĩ chia sẻ, người làm kinh doanh khác với nghệ sĩ, không thích công khai chuyện riêng tư vì có thể ảnh hưởng đến công việc. Minh Hằng cũng thấy rằng miễn bản thân hạnh phúc là được, không nhất thiết phải công bố rộng rãi cho 'bàn dân thiên hạ'.

'Bạn trai Hằng lớn hơn Hằng nhiều tuổi, nhưng khoảng cách tuổi tác vẫn ở mức chấp nhận được', Minh Hằng chia sẻ.

Minh Hằng được biết đến là nghệ sĩ đa tài không chỉ thành công ở lĩnh vực âm nhạc mà còn diễn xuất, quảng cáo. Năm 2018, nữ ca sĩ gây ấn tượng khi lần đầu tiên trở thành HLV The Face Vietnam. Tuy nhiên, về đời tư của nữ ca sĩ, cô không tiết lộ, đặc biệt là chuyện tình cảm.

Tin liên quan:

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương thừa nhận "sợ xanh mặt" khi đối diện với Trang Trần

Phát ngôn mới nhất của Trương Ngọc Ánh khi nghe tin tình cũ Kim Lý có con với Hà Hồ