Minh Hằng đăng đàn ẩn ý drama ở Chị Đẹp, Tóc Tiên liền có phản ứng

Dòng trạng thái của Tóc Tiên trước thềm Chị Đẹp mùa 2 lên sóng nhận nhiều sự chú ý.

Chiều 11/10, trên trang cá nhân, Tóc Tiên chia sẻ hình ảnh chụp cùng 2 Chị Đẹp Minh Hằng và Đồng Ánh Quỳnh. Trong ảnh, cả 3 tạo dáng đầy thần thái, đọ sắc căng đét khiến netizen xuýt xoa. Dù đã là mẹ 1 con nhưng có thể thấy visual Minh Hằng ngày càng mặn mà. Trong khi đó, Tóc Tiên và Đồng Ánh Quỳnh không kém cạnh với nhan sắc gợi cảm.

Khung ảnh của 3 Chị Đẹp trở nên gây chú ý hơn cả khi Tóc Tiên đính kèm dòng trạng thái: "Chúng tôi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió để phá bỏ định kiến cứ hễ phụ nữ là phải ghét nhau. Chúng tôi úm ba la xì bùm nhau". Dù chưa lên sóng nhưng những ngày qua các Chị Đẹp đã úp mở mùa thi năm nay. Trước khi Tóc Tiên cập nhật ẩn ý thì cách đây không lâu, Minh Hằng đã có động thái dấy nghi vấn về drama của những người phụ nữ trong một chương trình thực tế.

Trên kênh broadcast, Minh Hằng đã có dòng tin nhắn cho thấy "xuống tinh thần" sau ghi hình công diễn. Chị Đẹp cho biết bản thân cảm thấy "cả nể cũng là cái tội". Từ lời chia sẻ này của Minh Hằng, fan suy đoán cho rằng ở công diễn vừa qua, nhóm chị đẹp Minh Hằng trình diễn không tốt và gặp mâu thuẫn. Khán giả bắt đầu bàn luận về việc Chị Đẹp Đạp Gió liệu sẽ dính drama khi mới ghi hình công diễn 2 hay không?

Minh Hằng đăng đàn ẩn ý drama ở Chị Đẹp, Tóc Tiên liền có phản ứng- Ảnh 1.

Tóc Tiên chia sẻ ẩn ý sau khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió 2024

Minh Hằng đăng đàn ẩn ý drama ở Chị Đẹp, Tóc Tiên liền có phản ứng- Ảnh 2.

Trước đó, Minh Hằng cũng có động thái dấy nghi vấn về drama giữa các Chị Đẹp sau vòng công diễn

Sau khi chương trình công bố chính thức đội hình năm nay, các Chị Đẹp cũng thoải mái công khai những khoảnh khắc hậu trường mà không sợ bị "ăn biên bản". Minh Hằng, Tóc Tiên và nhiều Chị Đẹp thường chia sẻ đoạn clip đu trend cùng nhau. Dù có sự chênh lệch về độ tuổi, hoạt động ngành nghề khác nhau nhưng có thể thấy độ hợp rơ giữa các Chị Đẹp. Không những vậy, mọi người còn tụ họp ăn uống, quẩy bung xõa khiến fan bất ngờ về sự hòa hợp này. Tuy nhiên, đi kèm với sự vui vẻ thì dựa vào một vài động thái gần đây, nhiều khán giả dự đoán Chị Đẹp mùa 2 cũng không kém sự gay cấn và cạnh tranh giữa các nữ nghệ sĩ.

Minh Hằng đăng đàn ẩn ý drama ở Chị Đẹp, Tóc Tiên liền có phản ứng- Ảnh 3.

Những khoảnh khắc hậu trường của các Chị Đẹp khi sinh hoạt chung trong ký túc xá khiến fan thích thú

Chị Đẹp Đạp Gió 2024 - chương trình truyền hình thực tế quy tụ 30 Chị Đẹp, là người nổi tiếng có độ tuổi từ 30, đã và đang hoạt động nhiều năm trong mọi lĩnh vực. Họ sẽ đại diện cho 30 "sức sống" mãnh liệt của nữ giới trong thời đại mới, khi mang màu sắc, cá tính và khí chất khác biệt, họ sẽ cùng nhau tương trợ, biến hóa trong từng màn trình diễn trên sân khấu âm nhạc. Chương trình dự kiến sẽ lên sóng trong tháng 10/2024.

Đội hình Chị Đẹp Đạp Gió 2024: Diva Mỹ Linh, Thu Phương, Minh Hằng, Đồng Ánh Quỳnh, Ngọc Phước, Thiều Bảo Trâm, Vũ Ngọc Anh, Thảo Trang, Gil Lê, Hạnh Sino, Xuân Nghi, DJ Mie, Dương Hoàng Yến, Thu Ngọc, Hậu Hoàng, cựu VĐV Thuý Hiền, Tuimi, Ngọc Thanh Tâm, MisThy, Maitinhvi, Kiều Anh, VĐV Châu Tuyết Vân, Ngọc Ánh, Bùi Lan Hương, Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Yến Chibi, Ái Phương, Tóc Tiên, Phương Thanh, Minh Tuyết.

Minh Hằng đăng đàn ẩn ý drama ở Chị Đẹp, Tóc Tiên liền có phản ứng- Ảnh 4.

Đội hình 30 Chị Đẹp Đạp Gió 2024 quy tụ nhiều cái tên đình đám

Trong đội hình 30 Chị Đẹp mùa 2, có thể thấy Minh Hằng và Tóc Tiên là 2 cái tên hút truyền thông. Trước khi tham giả chương trình, cả hai đã có sự nghiệp đình đám và sở hữu lượng fan đông đảo. Thế nên sự góp mặt của Minh Hằng và Tóc Tiên ở mùa thi năm nay được đánh giá là giúp chương trình đẩy rating.

Minh Hằng là một trong những nghệ sĩ đa tài của làng showbiz Việt, giọng ca của nữ ca sĩ ngọt ngào tạo nên những bài hát ấn tượng: Một Vòng Trái Đất, Ngôi Sao Cô Đơn,... hay bén duyên với điện ảnh làm tên tuổi Minh Hằng được biết đến nhiều hơn: Gọi Giấc Mơ Về, Giải Cứu Thần Chết, Ngôi Nhà Hạnh Phúc,...

Cô chia sẻ khi tham gia Đạp Gió: "Trong hai năm qua Hằng đã tạm ngừng mọi hoạt động của mình để hoàn thành nghĩa vụ cho gia đình nhỏ của Hằng. Và bây giờ Hằng cảm thấy mình đã sẵn sàng để trở lại với công việc, cũng như tràn đầy năng lượng. Đó là một trong những lý do Hằng thấy chương trình Chị Đẹp".

Minh Hằng đăng đàn ẩn ý drama ở Chị Đẹp, Tóc Tiên liền có phản ứng- Ảnh 5.

Minh Hằng là cái tên hot trong dàn Chị Đẹp mùa 2

Ở vị thế của một trong những tên tuổi hàng đầu Vpop hiện tại, Chị Đẹp Tóc Tiên luôn được săn đón bởi các thương hiệu và nhãn hàng lớn tại Việt Nam. Với phong thái làm việc chuyên nghiệp và tự tin, sức nóng mà cô mang lại với ngành công nghiệp giải trí tại Việt Nam có vẻ chưa bao giờ hạ nhiệt. Các sản phẩm âm nhạc của cô luôn hướng đến sự mới mẻ, khác biệt và cá tính.

Từ những bước chân đầu tiên trên con đường nghệ thuật, cô đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trong làng nhạc Việt. Chị Đẹp Đạp Gió không phải là chương trình thực tế đầu tiên mà giọng ca Ngày Mai tham gia. Tuy nhiên có thể thấy sức hút của cái tên Tóc Tiên hiện tại là không hề nhỏ. Là một trong những nữ ca sĩ được đánh giá là cân về vocal lẫn kỹ năng trình diễn, bà xã của Touliver được nhận xét không khác gì "Chị Đẹp nghìn máu" tại mùa thi năm nay.

Minh Hằng đăng đàn ẩn ý drama ở Chị Đẹp, Tóc Tiên liền có phản ứng- Ảnh 6.

Tóc Tiên được đánh giá là "Chị Đẹp nghìn máu" ở mùa thi năm nay