Minh Hằng được ví xinh đẹp như Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray

Minh Hằng không ít lần bị soi nhan sắc "trồi sụt" trong quá khứ, nhưng ở thời điểm hiện tại có thể khẳng định chắc nịch rằng cô đang ở "đỉnh cao" nhan sắc.

Nổi tiếng là một trong những sao nữ đình đám của làng giải trí Việt, Minh Hằng cũng dần khẳng định nhan sắc của mình lọt Top mỹ nhân Vbiz hiện nay. Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip cho một khán giả "qua đường" ghi lại hình ảnh của Minh Hằng trong một sự kiện thời trang. Đáng chú ý, nữ ca sĩ thu hút ánh nhìn khi diện một chiếc váy cổ yếm với họa tiết đính kim sa lấp lánh. 

Mái tóc "mộng mơ" từng lên hẳn báo Trung được búi cao để lộ bờ vai mảnh dẻ của nữ ca sĩ, tôn lên vẻ đẹp thời thượng, quyến rũ mà không kém phần quyền lực. Với diện mạo này, giọng ca Một Vòng Trái Đất cũng chọn kiểu make-up tự nhiên và điểm nhấn vào phần mắt kẻ khói đậm để tăng vẻ sắc sảo. 


Đoạn clip gây sốt về nhan sắc tuổi 35 của Minh Hằng trên diễn đàn mạng ngày qua


Khí chất đỉnh cao của "bé Heo" khiến dân tình choáng ngợp

Trong clip do khán giả ghi lại, mọi hành động, cử chỉ lẫn biểu cảm khuôn mặt của Minh Hằng đều chiếm trọn mọi ánh nhìn. Ngay cả khi nở nụ cười tươi hay lúc nói chuyện, chăm chú theo dõi show, biểu cảm và thần thái của nữ ca sĩ vẫn toát ra vẻ cuốn hút khó rời mắt. 

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận về nhiều bàn tán rôm rả từ các cư dân mạng. Nhan sắc lẫn khú chất chuẩn sao hạng A của Minh Hằng được dân tình khen ngợi không ngớt. Cô cũng được cho là đang ở trong thời kỳ hoàng kim khi nhan sắc đã đạt đến độ "chín muồi".  Thậm chí, nữ ca sĩ còn được ví von với Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất Miss Universe 2018 - Catriona Gray vì những khoảnh khắc nhìn rất giống nhau.


Nhan sắc của Minh Hằng còn khiến fan sắc đẹp liên tưởng đến Catriona Gray - Miss Universe 2018

Được biết, đây là đoạn video được quay lại khi Minh Hằng tham gia một show diễn thời trang nổi tiếng. Ngồi ở hàng ghế đầu, nữ ngôi sao hạng A chiếm sự chú ý không chỉ bởi nhan sắc mà còn từ thần thái “đỉnh của chóp”. Thời điểm đó, đoạn clip này cũng từng trở thành tâm điểm quan tâm. Một số bình luận của cư dân mạng: “Chị Hằng mà cao nữa là dư sức làm hoa hậu luôn", “Lướt qua nhìn tưởng Catriona Gray, đỉnh thực sự", “Nhan sắc, thần thái cứ phải gọi là đỉnh của đỉnh", “Chuẩn ngôi sao hạng A, Hằng không chỉ đẹp mà còn toát lên thần thái quyền lực siêu đỉnh", “Đẹp xuất sắc không chê được điểm gì luôn, cứ xem đi xem lại đoạn clip này mãi",...


Hình tượng quyến rũ của Minh Hằng trong phim điện ảnh do cô sản xuất mới đây


Hình tượng phụ nữ quyến rũ, thời thượng do nữ ca sĩ đảm nhận trên phim


Cũng trong thời gian này, giọng ca Một Vòng Trái Đất tiếp tục chứng minh vị thế của mình trong làng sắc đẹp khi được giao cho trọng trách trở thành một trong những giám khảo cuộc thi nhan sắc tầm cỡ Miss World Vietnam để chọn ra gương mặt xuất sắc đi thi tại Miss World 2022. Cùng ngồi ghế giám khảo cùng Minh Hằng còn có những cái tên như Hoa hậu Hà Kiều Anh, Lương Thùy Linh, Trần Tiểu Vy… Với nhan sắc thăng hạng cùng bản lĩnh 19 năm trong showbiz Việt, Minh Hằng rất được kỳ vọng ở vị trí mới này.


Mính Hằng sắp ngồi ghế giám khảo của Miss World Vietnam 2022