Minh Hằng thắng trên mọi mặt trận “cam thường, chụp vội"

Vẻ đẹp của Minh Hằng ngày càng khiến người hâm mộ câm nín bởi loạt kiểu ảnh "đẹp từng khoảng khắc, từng góc chụp". 

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Minh Hằng trong một sự kiện thời trang. Khác với trước đây, nữ ca sĩ từng gây sốt với gương mặt cứng đơ như tượng sáp, phần cằm độn nhọn hoắt xuyên thủng vạn vật thì với camera của team qua đường lần này, "bé Heo" khiến ai nấy cũng phải câm nín. Bên cạnh chiếc đầm ánh kim lấp lánh, người đẹp gây ấn tượng bởi mái tóc được búi cao tôn dáng vẻ thời thượng, quyến rũ cùng make-up tông nude, nhấn ở phần mắt để tăng độ sắc sảo.

Hình ảnh này của cô khiến khán giả liên tưởng đến nhân vật Quỳnh Lam trong Bẫy ngọt ngào. Trong phim Minh Hằng hóa thân với một visual đỉnh cao, hoàn toàn khác biệt với hình ảnh ngọt ngào mà khán giả thường thấy trước đó với màu tóc khói, trang điểm đậm đi cùng những bộ váy ngắn, bó sát cơ thể khoe vóc dáng chuẩn.

Không phải ai cũng có thể chiến thắng được team chụp ảnh qua đường. Ngay cả các nàng Hậu như Á hậu Dương Tú Anh và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng phải chịu thua khi đụng độ phải kiểu chụp ảnh ăn ngay thế này. Á hậu Tú Anh bị nhận xét gương mặt bầu bĩnh còn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây "sốt" bởi chiếc đầm trắng khoét sâu táo bạo. Tuy nhiên ở góc máy nghiêng, nàng Hậu để lộ khuyết điểm cơ thể đôi gò bồng đào kém hấp dẫn.

Hoa hậu Phương Khánh sang trọng, quý phái với mái tóc búi cùng cách trang điểm nhẹ nhàng, sắc nét. 

Nếu không nói chắc không ai biết rằng đây chỉ là hình ảnh chụp từ phía sau hậu trường của Minh Tú chứ không phải hình đã qua chỉnh sửa. 

Không chi sở hữu đôi chân dài miên man, nhan sắc của Hoàng Thùy ngày càng thăng hạng sau khi giành giải Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.  Có thể thấy, ở góc nghiêng Á hậu "gây sốt" với đôi gồ bồng đào phổng phao và bờ vai mảnh khảnh, gợi cảm.

Ngọc Trinh đáp trả khi bị nói "tầm thường" vì ở nhà tiền tỷ, đi Rolls Royce vẫn phải livestream bán hàng

Ngọc Trinh và "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp thời gian gần đây liên tục livestream bán hàng online trên Facebook. Động thái của người đẹp miền Tây nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. 

Xem chi tiết tại đây