Heechul (Suju) bị netizen "ném đá" kịch liệt, tất cả từ 1 phát ngôn nhạy cảm về Seungyoon - Jinwoo (WINNER)

Phần đông dân mạng đều cho rằng Heechul (Super Junior) đã cư xử quá thiếu tinh tế với đàn em.

Heechul (Super Junior) đã không ít lần có phát ngôn gây tranh cãi. Và mới đây, nam idol lại tiếp tục bị cộng đồng mạng "ném đá" thậm tệ vì vạ miệng kém duyên với đàn em.

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình Street Alcohol Fighter, 2 thành viên của WINNERSeungyoonJinwoo đã xuất hiện với tư cách khách mời. Tại đây, 2 anh chàng cùng Heechul ngồi nhâm nhi rượu, trò chuyện và tham gia các thử thách của chương trình. Seungyoon và Jinwoo đã được yêu cầu thực hiện điệu nhảy Cocaine - điệu nhảy sexy đang rất nổi tiếng trên chương trình SNL Korea và mạng xã hội thời gian gần đây.

Heechul (Suju) bị netizen ném đá kịch liệt, tất cả từ 1 phát ngôn nhạy cảm về Seungyoon - Jinwoo (WINNER) - Ảnh 3.

Seungyoon và Jinwoo (WINNER) thực hiện thử thách nhảy điệu Cocaine đang hot gần đây và bị đàn anh nhận xét kém duyên

Chứng kiến đàn em nhiệt tình thực hiện thử thách nhảy gợi cảm, Heechul trêu đùa: "Các cậu đang tham gia Panda TV đó hả?". Và như để minh họa thêm cho câu nói của "siêu sao vũ trụ", ekip chương trình còn chèn thêm chú thích: "1 người dùng đã gửi bóng bay ngôi sao". Bóng bay ngôi sao chính là đơn vị dùng để ủng hộ tiền trực tiếp cho người livestream.

Panda TV là nền tảng phát trực tuyến với nhiều nội dung nhạy cảm, gắn nhãn 19+. Chính vì vậy, phát ngôn của thành viên Super Junior nhanh chóng bị dân mạng chỉ trích kịch liệt. Đông đảo netizen cho rằng Heechul đang thiếu tôn trọng 2 thành viên WINNER, anh đùa nhưng không hề vui. Nhiều người cho rằng câu nói của Heechul cũng không phù hợp cho chương trình có khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Hiện clip này đã bị cho ekip sản xuất cho "bay màu", cả ekip và Heechul cũng chưa có phát ngôn chính thức về tranh cãi này.

Heechul (Suju) bị netizen ném đá kịch liệt, tất cả từ 1 phát ngôn nhạy cảm về Seungyoon - Jinwoo (WINNER) - Ảnh 4.

Nhận xét có phần kém duyên, cho rằng đàn em...

Heechul (Suju) bị netizen ném đá kịch liệt, tất cả từ 1 phát ngôn nhạy cảm về Seungyoon - Jinwoo (WINNER) - Ảnh 5.

... Seungyoon và Jinwoo nhảy như trên ứng dụng 19+ của Heechul đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều

Nguồn: Allkpop

https://KenhTinGame.Com/heechul-suju-bi-netizen-nem-da-kich-liet-tat-ca-tu-1-phat-ngon-nhay-cam-ve-seungyoon-jinwoo-winner-20220318220446463.chn