Minh Hằng tức anh ách vì bị xóc xiểm: "Xinh như em sao phải lấy đại gia già có vợ?"

Nhiều lần giấu mặt chồng, đến đám cưới cũng phải chụp nghiêng, Minh Hằng nhiều lần bị bàn tán.

Đám cưới của Minh Hằng và đại gia ngành dệt may khiến dân tình nức nở ngưỡng mộ. Dù không phô trương quá nhiều, nhưng Minh Hằng vẫn để lộ vóc dáng cao ráo, lịch lãm của ông xã.


Tuy nhiên việc liên tục dùng icon để giấu mặt chú rể khiến Minh Hằng bị chỉ trích. Trương Thanh Long phải đăng đàn đáp trả thay đàn chị: "Chúng ta đều xứng đáng để được hạnh phúc. Chỉ những người không được hạnh phúc đủ đầy mới có thể buông lời khó nghe trên niềm vui của người khác. Happy day". 

Nam diễn viên còn lý giải việc Minh Hằng giấu mặt chồng: "Mình có một báu vật thì mình muốn giấu hay mình muốn mang ra khoe cho mọi người xem?". Bé Heo đáp: "Chuẩn, nói gì nữa bây giờ. Của là phải giấu, show ra bị kêu là khoe của". 


Cô vẫn giữ quan điểm không công khai danh tính ông xã để bảo vệ sự riêng tư. Trước đó, Minh Hằng bị soi mói đời tư bằng lời lẽ không hay: "Hằng ơi, em trẻ đẹp sao lấy thằng chồng già vậy em? Phải chăng người ta có tiền?". Cô đáp liền: "Em vẫn độc thân vui tính, và em là đại gia rồi, không cần tiền của ai".
Một lần nữa, anti-fan bình luận ác ý về mối tình của bé Heo: "Thì toàn yêu đại gia có vợ rồi, mà đại gia giàu thì phải già". Cô không ngại vỗ mặt: "Nói như đúng rồi. Chị ở dưới gầm giường nhà em à?".




Eo thon là thế, Minh Hằng còn bị nghi có bầu trước lễ cưới, nữ ca sĩ quá mệt để chấn chỉnh: "Uh, alo, đang quay phim sao có bầu được. Khi nào có chị sẽ thông báo tin hỷ hén, đừng đoán mò, mệt người em"