Minh tinh Thái chia sẻ về cảnh hôn bạn trai kém 16 tuổi trong phim hợp tác chung, liệu đã rung động từ lúc đó?

Chuyện tình cảm của nữ diễn viên đình đám này cùng bạn trai kém tuổi luôn nhận được sự quan tâm của cư dân mạng xứ Chùa vàng.

Kể từ khi công khai tìm hiểu nhau, mối quan hệ giữa minh tinh Aff Taksaorn và nam thần Thiên Tài Bất Hảo Nonkul Chanon vẫn luôn nhận được sự chú ý lớn của netizen xứ chùa vàng. Không những vậy, chuyện tình lãng mạn của cả hai trong Find Yourself - Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi (bản Thái) cũng khiến khán giả màn ảnh "đứng ngồi không yên".

Đặc biệt, trong tập 8 vừa qua, netizen vô cùng phấn khích khi được chứng kiến cảnh hôn của Aff Taksaorn và bạn trai kém 16 tuổi. Nhiều người không khỏi tò mò về cảm xúc của nữ diễn viên đình đám trong cảnh hôn này. Và trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Aff Taksaorn đã bất ngờ chia sẻ về nụ hôn với Nonkul Chanon trong phim. Cô cho biết lúc ấy cũng cảm thấy hơi ngại ngùng và bản thân thật sự chỉ xem đó là công việc, còn Nonkul là một người bạn diễn bình thường. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, khi mối quan hệ giữa hai người đã thay đổi, Aff Taksaorn thừa nhận cảm xúc có thay đổi một chút khi xem lại cảnh hôn của hai người.

Minh tinh Thái chia sẻ về cảnh hôn bạn trai kém 16 tuổi trong phim hợp tác chung, liệu đã rung động từ lúc đó? - Ảnh 2.

Aff Taksaorn xuất hiện rạng rỡ khi trả lời phỏng vấn của truyền thông xứ chùa vàng trong một sự kiện mới đây

Nữ diễn viên Hận Thù thoải mái chia sẻ về nụ hôn với bạn trai kém 16 tuổi Nonkul Chanon trong Find Yourself - Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi (bản Thái)

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Aff Taksaorn còn thoải mái thừa nhận lúc đầu, cô và Nonkul vẫn chưa thân thiết nên cảnh hôn không có cảm giác gì đặc biệt mà chỉ dựa theo diễn xuất của 2 người. Bên cạnh đó, nữ diễn viên 8X không quên gửi lời cảm ơn đội ngũ sản xuất phim vì đã đem lại một cảnh hôn đẹp như vậy: "Đối với tôi, đó là một phân cảnh dễ thương, cảm động, hình ảnh đẹp, ánh sáng cũng đẹp, cảm ơn mọi người nhiều".

Minh tinh Thái chia sẻ về cảnh hôn bạn trai kém 16 tuổi trong phim hợp tác chung, liệu đã rung động từ lúc đó? - Ảnh 4.

Cảnh hôn của Aff Taksaorn và Nonkul Chanon nhận được phản ứng tốt của khán giả màn ảnh nhỏ

Aff Taksaorn sinh năm 1980, là một trong những nữ diễn viên, MC xinh đẹp nhất Tbiz. Vào năm 2012, cô từng kết hôn với người thừa kế chuỗi nhà hàng, resort nổi tiếng Bonanza tại Thái Lan - Songkran Techanarong. Tuy nhiên, 6 năm sau, cả hai bất ngờ ly hôn dù giữa họ có chung với nhau 1 cô con gái. Trong khi đó, Nonkul Chanon sinh năm 1996, kém Aff taksaorn 16 tuổi và là gương mặt trẻ đáng chú ý của làng giải trí Thái Lan. Anh chàng được khán giả Việt yêu mến qua vai diễn Bank trong siêu phẩm điện ảnh Thiên Tài Bất Hảo (2017).

Được biết, Aff Taksaorn và Nonkul Chanon quen biết nhau và được người hâm mộ "đẩy thuyền" nhiệt tình khi đóng chung Find Yourself. Đến ngày 9/11 năm ngoái, nam diễn viên 9X khiến netizen ngỡ ngàng khi chính thức xác nhận đang tìm hiểu đàn chị minh tinh. Nonkul thẳng thắn thừa nhận chính mình là người theo đuổi đàn Aff Taksaorn trước và bản thân đã suy nghĩ đến mối quan hệ tiến xa hơn với đàn chị trong tương lai.

Minh tinh Thái chia sẻ về cảnh hôn bạn trai kém 16 tuổi trong phim hợp tác chung, liệu đã rung động từ lúc đó? - Ảnh 5.

Aff Taksaorn và Nonkul Chanon là cặp đôi "phim giả tình thật" hot nhất nhì Tbiz dạo gần đây

Minh tinh Thái chia sẻ về cảnh hôn bạn trai kém 16 tuổi trong phim hợp tác chung, liệu đã rung động từ lúc đó? - Ảnh 6.

Hiện tại, cả hai không ngại nhắc đến nhau trong các cuộc phỏng vấn và công khai tương tác với nhau trên mạng xã hội

Minh tinh Thái chia sẻ về cảnh hôn bạn trai kém 16 tuổi trong phim hợp tác chung, liệu đã rung động từ lúc đó? - Ảnh 7.
Minh tinh Thái chia sẻ về cảnh hôn bạn trai kém 16 tuổi trong phim hợp tác chung, liệu đã rung động từ lúc đó? - Ảnh 8.

Đặc biệt mới đây, cặp đôi chị em này còn để lộ loạt khoảnh khắc tình tứ khi chụp ảnh quảng cáo cùng nhau

Nguồn: Teenee