Minh Tú lộ ngấn bụng 2 tầng sau hơn 3 tháng bị kẹt ở đảo Bali

Mặc dù vòng 2 nay đã 'cuồn cuộn' mỡ nhưng tổng thể body của Minh Tú vẫn rất nóng bỏng và gợi cảm.

Trong khi các đồng nghiệp từ nước ngoài về đều kết thúc 14 ngày cách ly và trở về cuộc sống thường nhật sau đợt dịch Covid-19 bùng nổ thì siêu mẫu Minh Tú vẫn kẹt tại đảo Bali suốt hơn 3 tháng qua vì không có chuyến bay trở về quê nhà. Cũng như bao người nổi tiếng khác, chân dài cho khán giả thấy một tinh thần lạc quan, yêu đời dù ở trong hoàn cảnh "không biết ngày trở về". 

Ngày trở về Việt Nam, việc đầu tiên Minh Tú phải làm không phải quay trở lại guồng quay công việc mà phải lấy lại vóc dáng ngày xưa. 

Mới đây, nữ siêu mẫu đã khiến mọi người không khỏi thích thú khi đăng tải video clip 'khoe' vòng 2 ngấn mỡ kết quả của chuỗi ngày mắc kẹt tại Bali. Cô nàng còn hài hước đính kèm dòng chú thích: 

"Khắp thiên hạ vòng eo 58cm, 56cm, 51cm, đây Thuý Liễu vòng eo chấn động cả hang động. Mọi người đừng lo, sông còn có khúc, người như em trôi dạt trên đảo suốt ngày ăn cơm còn có lúc this lúc that". 

Sau khi chia sẻ, bài đăng của Minh Tú đã khiến người hâm mộ không khỏi ôm bụng cười vì quá 'lầy lội'. Có thể thấy, mặc cho bao mỹ nhân đang thi nhau khoe eo thon dáng gọn, Minh Tú vẫn chơi trội một mình khi đi 'ngược trend', tự dìm bản thân với "bé mỡ" ở vòng 2 khiến ai nhìn cũng phát choáng.

Tuy nhiên, dù vòng 2 'cuồn cuộn' mỡ nhưng tổng thể body của Minh Tú vẫn rất gợi cảm và nóng bỏng.