Miss Cosmo Xuân Hạnh và Bâu Phương Vy sánh đôi đầy quyến rũ tại sự kiện

Hai người đẹp hút mọi ánh nhìn của khán giả với nhan sắc và thần thái nổi bật.

Mới đây Miss Cosmo Việt Nam 2023 Xuân Hạnh và Á quân The Face Việt Nam 2023 Bâu Phương Vy gây chú ý khi cùng xuất hiện tại một sự kiện lớn. Cả hai thu hút ánh nhìn của người hâm mộ và khán giả khi khoác lên mình những bộ trang phục tuyệt vời từ các nhà thiết kế đình đám như Đỗ Long và bộ sưu tập Vietnam International Fashion Week 2024.

Xuân Hạnh - Miss Cosmo Việt Nam, và Bâu Phương Vy - Á quân The Face Việt Nam 2023, đã trình diễn với phong thái chuyên nghiệp và mãn nhãn. 

Cả hai người mẫu đều khoác lên mình những bộ trang phục từ các nhà thiết kế đình đám như Đỗ Long và bộ sưu tập Vietnam International Fashion Week 2024. Xuân Hạnh thể hiện sự mạnh mẽ và quyến rũ, trong khi Bâu Phương Vy mang đến vẻ đẹp thanh lịch và cuốn hút, tạo nên một màn trình diễn đẳng cấp và tinh tế.

Màn catwalk của Xuân Hạnh và Bâu Phương Vy đã thực sự chinh phục mọi ánh nhìn.

Trước đó, tại The Face Vietnam 2023, cả hai đều là “đối thủ” xứng tầm, được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao. Sau cuộc thi, Xuân Hạnh và Bâu Phương Vy đều là những gương mặt được nhiều thương hiệu săn đón. Tiếp nối thành công, Xuân Hạnh chinh phục thành công vương miện tại Miss Cosmo Việt Nam.