Miss Universe 2019 và Hoa hậu Khánh Vân gây ngỡ ngàng khi đăng quang cách ngày lại có pha "đụng hàng" căng cực

Miss Universe 2019 và Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân đã có một màn đụng hàng đầy thú vị.

Sáng sớm nay (theo giờ Việt Nam), chung kết Miss Universe 2019 đã diễn ra tại Mỹ. Trải qua các vòng thi, chiếc vương miện quý giá đã tìm được chủ nhân là đại diện đến từ Nam Phi - Zozibini Tunzi. Ngoài nhiều bình luận đánh giá cao sự thông minh và nhan sắc của tân hoa hậu thì cũng nhiều người tinh ý phát hiện ra điểm trùng hợp bất ngờ giữa Zozibini Tunzi và tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân. 

Cụ thể đôi bông tai hình mặt trời được Hoa hậu Zozibini Tunzi đeo trong giây phút đăng quang giống y chang đôi bông tay Hoa hậu Khánh Vân từng mang tại đêm chung kết ngày 7/12 vừa rồi. Và sự trùng hợp thú vị này được cho là tín hiệu mang đến may mắn cho cả hai cô nàng nên ngẫu nhiên, cả hai mới diện chúng cùng lúc tại đêm chung kết như vậy.

Miss Universe 2019 - Zozibini Tunzi mang đôi bông tai hình mặt trời trong giây phút đăng quang.

Cách đây hơn 1 ngày, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân cũng mang đôi bông tai hình mặt trời tương tự.

Sự trùng hợp bé xíu nhưng ngẫu nhiên này có lẽ đã mang lại may mắn cho cả hai khi Zozibini Tunzi và Khánh Vân đều đăng quang hoa hậu.

Sau 10 ngày tranh tài, chung kết Miss Universe 2019 diễn ra vào lúc 7h sáng (giờ Việt Nam) ngày 9/12 với màn tranh tài của dàn chiến binh cực mạnh đến từ khắp nơi trên thế giới. Vượt qua nhiều đối thủ, Zozibini Tunzi - 25 tuổi, cao 1m80 đăng quang ngôi vị cao nhất.

Nhan sắc của mỹ nhân này nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi mái tóc cực ngắn, vẻ đẹp tươi tắn, khoẻ khoắn. 

Năm ngoái, Nam Phi xuất sắc về ở vị trí Á hậu 1 tại Miss Universe 2018, năm nay Zozibini Tunzi đã trở lại "phục thù" đầy ngoạn ngục. 

Cô là Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi 2019.

Người đẹp sở hữu mái tóc tém ấn tượng và thân hình khỏe khoắn, săn chắc.

Gương mặt đẹp không góc chết và nụ cười sáng.

 Zozibini Tunzi chiến thắng đầy ấn tượng và hoàn toàn thuyết phục.