Miu Lê thoát vai "cô bé đô con", đọ dáng cùng Thiều Bảo Trâm nhìn đúng "một 9 một 10"

Từ phong cách "đô con" ngày nào, Miu Lê đã có màn lên đồ ấn tượng khoe khéo "điểm vàng" hình thể, còn quyến rũ không hề thua kém mỹ nhân số 1 hiện nay là Thiều Bảo Trâm.

Những ngày qua, nữ ca sĩ Miu Lê nhận về nhiều sự quan tâm của công chúng khi quay trở lại đường đua nhạc Việt sau thời gian dài vắng giọng. Sự xuất hiện tại buổi họp báo cùng tình tin đồn Karik của Miu Lê cũng gây được chú ý lớn.


Miu Lê xuất hiện cùng tình tin đồn Karik

Xuất hiện tại sự kiện, Miu Lê khoe nhan sắc rạng rỡ, tươi tắn trong trang phục đầm trắng cut-out táo bạo. Bộ đôi ca sĩ - rapper cũng không ngại tương tác với đồng nghiệp và còn tay trong tay khiến người hâm mộ "đẩy thuyền" nhiệt liệt.

Bên cạnh màn tương tác tỏa đầy phản ứng hóa học giữa Miu Lê và Karik, điều khiến dân tình không khỏi bất ngờ hơn chính là vóc dáng của nữ ca sĩ. Miu Lê từng có thời điểm được phong biệt danh là "cô bé đô con" vì vóc dáng khá cơ bắp. Cô nàng có thời gian dài theo đuổi bộ môn tạ như Angela Phương Trinh để giảm cân và có vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, cũng vì khá ham bộ môn này nên khiến Miu Lê nhìn lại bị thô khi diện các kiểu váy ngắn nữ tính.


Nhan sắc và vóc dáng của Miu Lê thời điểm hiện tại đã rất quyến rũ và mềm mại


Không còn hình ảnh "cô bé đô con" ngày nào nữa rồi

Không dừng lại ở đó, Miu Lê còn có màn "đọ" sắc cực cháy với Thiều Bảo Trâm. Đứng cạnh mỹ nhân có vóc dáng chuẩn chỉnh nhất nhì Vbiz, Miu Lê vẫn không bị "lép vế". Trong khi giọng ca Sau Lưng Có Ai Kìa khoe visual chất lượng và đôi chân dài miên man, Miu Lê cũng ghi điểm nhờ đôi vai trần quyến rũ và vòng 2 thon gọn.



Khi đọ dáng bên Thiều Bảo Trâm bằng cam thường, vóc dáng của Miu Lê cũng không có điểm gì thua kém


Miu Lê từng có thời gian khá mũm mĩm


Cô nàng quyết tâm tập tạ để giảm cân



Tuy nhiên điều này lại khiến cô có vóc dáng khá thô vì lên cơ bắp nhiều



Vóc dáng "đô con" của Miu Lê từng gây nhiều tranh cãi về chuẩn mực sắc đẹp

Có thể nói, sau thời gian dài nhận về nhiều ý kiến trái chiều về sắc vóc, Miu Lê đã có màn tái xuất đầy ngoạn mục khiến ai nấy bất ngờ. Dù đứng cạnh mỹ nhân sở hữu thân hình chuẩn mực như Thiều Bảo Trâm, Miu Lê vẫn không hề bị lấn lướt.