Full bộ ảnh Nhã Phương xinh đẹp, nở nang nhưng vòng 2 "phẳng lì" sau tiết lộ mang bầu

Giữa thông tin xác nhận mang bầu, Nhã Phương vẫn tất bật với những công việc còn dang dở, mới đây, người đẹp đã hoàn thành bộ ảnh rạng rỡ, xinh đẹp.

Sau những bán tín bán nghi về việc "bác sĩ bảo cưới", cuối cùng người bạn thân của Nhã Phương - ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đã chính thức tiết lộ sự thật rằng cô đang trong thời kỳ mang bầu. Dù nữ diễn viên đã cố gắng hoàn thành mọi kế hoạch nặng nề trước khi tổ chức đám cưới nhưng sau hôn lễ, người đẹp vẫn thi thoảng "chạy xô" chẳng kém cạnh gì chồng mình. Mới đây, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã hoàn thành bộ ảnh thời trang theo phong cách thanh lịch, sang trọng quý phái của NTK Lê Thanh Hòa.

NTK cho biết các bộ trang phục được lấy cảm hứng từ những quý cô thanh lịch của Paris, tinh tế và luôn toát lên vẻ đẹp nữ tính, sang trọng. Để truyền tải được tinh thần của BST, Lê Thanh Hòa lựa chọn những chất liệu như bố, tweed, ren…

Diện một mẫu váy tông hồng ngọt ngào phối cùng áo khoác ngoài, Nhã Phương xuất hiện với vẻ ngoài dịu dàng, sang trọng. Sau khi kết hôn, nhan sắc của nữ diễn viên cũng có chút thay đổi.

Những gam màu pastel nhẹ nhàng, tinh tế vô cùng phù hợp với vẻ đẹp nữ tính của cô nàng.

Đa số các thiết kế Nhã Phương diện đều mang phom dáng chữ A giúp tôn lên vóc dáng thon gọn của cô.

Những thiết kế áo vest, váy xòe dài tạo nên sự chững chạc, trưởng thành cho vẻ đẹp vốn như không tuổi của Nhã Phương.

Có lẽ. màu trắng vẫn luôn là gam màu hợp với Nhã Phương nhiều nhất. Thiết kế tay bồng cùng những đường viển cổ, váy điểm những bông tua rua nhỏ xinh khiến cô như hóa nàng công chúa tuyết.

Từ sau khi kết hôn, khán giả nhận thấy thần thái của Nhã Phương có ít nhiều thay đổi. Nữ diễn viên trở nên mặn mà, sắc sảo hơn vẻ ngây thơ trong sáng trước kia.

Cô cũng thử sức nhiều hơn ở những thiết kế gợi cảm, quyến rũ đầy táo bạo. Điển hình như trong thhiết kế váy này lại giúp Nhã Phương khoe khéo được bờ vai và vòng 1 gợi cảm. Nhưng với tính cách kín đáo của mình, cô nàng vẫn khéo léo sử dụng cánh tay để tránh ánh mặt tập trung quá nhiều ở vòng ngực của mình.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848