Mộc Châu xuất hiện "nhà bong bóng" như Bali, đứng vào thôi cũng "hốt" ảnh triệu like

Nằm gần đồi chè, Chimi Farm là trang trại trồng dâu tây được săn đón nhất Mộc Châu. Đặc biệt mới đây, cơ sở 2 của Chimi Farm có nhà bong bóng đang được các bạn trẻ "săn lùng". 

Hot rần rần 16 villa Đà Lạt view đồi núi sang - xịn - mịn mới khai trương khiến giới Vbiz phát cuồng

Trang trại dâu tây Chimi Farm cơ sở 2 nằm cạnh đồi chè trái tim, Mộc Châu, Sơn La. Chimi trồng chủ yếu là hai loại dâu giống Hàn Quốc và Nhật Bản. Trong 3 năm trở lại đây Chimi phát triển ngày càng mạnh đi đầu về nông nghiệp sạch theo tiêu chuẩn VietGAP. Mới đây, Chimi Farm cơ sở 2 xuất hiện nhà bong bóng Bali siêu lung linh thu hút các bạn trẻ lui tới check-in. 

Nhà bóng Mộc Châu decor đơn giản, bên trong là những ụ rơm được xếp ngay ngắn chứ không có cả giường như phiên bản gốc ở Bali. Tuy nhiên khi xếp vào bối cảnh nông trại dâu tây, kèm trang phục và chút khiếu chụp, chỉnh ảnh, thành phẩm của bạn cùng lung linh không kém bản gốc là bao.

Bắt sóng "trái tim" địa điểm ngắm MAI ANH ĐÀO nở rộ sớm nhất Đà Lạt

Đến vườn dâu, bạn đừng bỏ qua trải nghiệm hái dâu nhé, còn gì bằng khi được xách giỏ đi hái những trái tươi chín mọng vẫn còn đọng sương sớm. Ở đây diện tích trồng dâu lên tới 6 ha nên bạn có thể tha hồ đi khắp vườn dâu để thoải mái lựa chọn được những quả dâu như ý nhất.

Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành tươi mát của đồi chè, của vườn dâu, được tự tay hái những trái dâu chín đỏ cong mọng, chụp những tấm ảnh "sống ảo" đẹp lung linh. Ghé ngay Chimi Farm thôi nào! 

Ảnh: @Duyên Cao, Chimi Farm 

Vừa qua mùa cỏ lau trắng, Bình Liêu lại sang mùa lá đỏ đẹp như xứ sương mù