Mối ân oán 18 năm rầm rộ xứ Đài: Từ Hy Đệ bị bạn thân "giật bồ" và ngã rẽ hạnh phúc không ai ngờ của bộ 3 thị phi

Sau scandal ngoại tình, bộ ba Hoàng Tử Giảo, Tiểu S Từ Hy Đệ, Tăng Bảo Nghi đã "cạch mặt" nhau suốt mười mấy năm trời.

Nhắc đến kẻ bội bạc trức anh của làng giải trí xứ Trung, nhiều người sẽ nghĩ đến ngay cái tên Hoàng Tử Giảo - MC nức tiếng xứ Đài. Ồn ào với 2 mối tình là "Tiểu S" Từ Hy Đệ Tăng Bảo Nghi – con gái của Tăng Chí Vỹ, Hoàng Tử Giảo khiến Tiểu S khóc hết nước mắt vì trăng hoa, cặp kè với "hảo tỷ muội" của bạn gái. Chuyện tình tay 3 của cặp đôi khiến công chúng bao năm qua vẫn vô cùng phẫn nộ.

Mối ân oán 18 năm rầm rộ xứ Đài: Từ Hy Đệ bị bạn thân giật bồ và ngã rẽ hạnh phúc không ai ngờ của bộ 3 thị phi - Ảnh 2.

Mối tình tay 3 chấn động 1 thời.

Mối tình đáng ngưỡng mộ và hôn lễ đã cập kề

Bước chân vào showbiz khi mới 16 tuổi, với phong cách hài hước, Hoàng Tử Giảo nhanh chóng trở thành 1 MC đình đám của xứ Đài, được coi là "người nối nghiệp của Ngô Tông Hiến". Năm 1996, anh gặp Tiểu S khi cô lần đầu bước chân vào lĩnh vực dẫn chương trình, muốn trở thành 1 nữ MC. Khi đó, Tiểu S là 1 cô gái đang niềng răng, còn rất ngây ngô và hết sức khâm phục tài năng của Hoàng Tử Giảo.

Mối ân oán 18 năm rầm rộ xứ Đài: Từ Hy Đệ bị bạn thân giật bồ và ngã rẽ hạnh phúc không ai ngờ của bộ 3 thị phi - Ảnh 3.

Hình ảnh của Hoàng Tử Giảo và Tiểu S năm cô mới chân ướt chân ráo bước vào giới MC.

Sau nhiều lần hợp tác, cô gái mới vừa tròn 18 tuổi này đắm chìm trong tình yêu với đàn anh giỏi giang, tài năng và nổi tiếng. Có lần, sau khi ghi hình, thời tiết lạnh mà Tiểu S lại chỉ mặc 1 chiếc váy mỏng, Hoàng Tử Giảo đã cởi áo của mình và khoác lên cho cô. Hành động lịch thiệp này đã khiến Tiểu S quyết tâm theo đuổi tình yêu. Sau khi nhờ chị gái Từ Hy Viên "tư vấn", Tiểu S giấu 1 tờ giấy nhỏ ghi số điện thoại của mình vào áo khoác rồi trả lại cho Hoàng Tử Giảo. Kể từ đó, họ bắt đầu liên lạc và có những buổi hẹn hò.

Mối ân oán 18 năm rầm rộ xứ Đài: Từ Hy Đệ bị bạn thân giật bồ và ngã rẽ hạnh phúc không ai ngờ của bộ 3 thị phi - Ảnh 4.

Tiểu S đã chủ động theo đuổi Hoàng Tử Giảo.

Sự nhiệt tình, theo đuổi công khai của Tiểu S khiến cho Hoàng Tử Giảo cảm động. Không chỉ yêu và chăm sóc cô tỉ mỉ, Hoàng Tử Giảo còn giữ quan hệ thân thiết với người nhà cô, thường xuyên đưa cả gia đình đi du lịch. Mặc dù bận rộn với công việc, cặp đôi này vẫn thường xuyên bay tới bay lui để thăm nhau, chẳng mang khoảng cách xa xôi.

Vốn là người phóng khoáng, Tiểu S chẳng ngại ngần khoe tình yêu của họ trước công chúng, thậm chí còn từng mặc váy cưới trong show chủ động cầu hôn Hoàng Tử Giảo. Khi đó, họ là cặp đôi "Kim Đồng Ngọc Nữ" được yêu thích nhất nhì showbiz và không ít người tin chắc rằng Tiểu S sẽ lên xe hoa năm 23 tuổi.

Mối ân oán 18 năm rầm rộ xứ Đài: Từ Hy Đệ bị bạn thân giật bồ và ngã rẽ hạnh phúc không ai ngờ của bộ 3 thị phi - Ảnh 5.

Sau khi Tiểu S cầu hôn, Hoàng Tử Giảo đã sắm sửa, trang hoàng nhà cửa khiến netizen chắc mẩm về 1 hôn lễ đang cập kề.

Cuộc ngoại tình gây chấn động và mối ân oán suốt 18 năm

Thế nhưng, sự khác biệt trong thói quen cũng ảnh hưởng không nhỏ tới cặp đôi này. Hoàng Tử Giảo thích yên tĩnh, mỗi ngày sau khi tan tầm chỉ muốn được thả lỏng trong không gian tĩnh lặng còn Tiểu S thích náo nhiệt, thường cùng hội bạn đi chơi. Hội chị em thân thiết của Tiểu S – còn được gọi là "Đài Loan Thất Tiên Nữ" đều thích đi bar, đi du lịch. Cả nhóm nổi tiếng với tuyên ngôn "Tình tỷ muội lớn hơn trời", đây chính là lý do khiến khoảng cách giữa Tiểu S và Hoàng Tử Giảo ngày càng lớn.

Mối ân oán 18 năm rầm rộ xứ Đài: Từ Hy Đệ bị bạn thân giật bồ và ngã rẽ hạnh phúc không ai ngờ của bộ 3 thị phi - Ảnh 6.

Hội chị em của Tiểu S gây ảnh hưởng không nhỏ tới tình cảm của cô và Hoàng Tử Giảo.

Cứ ngỡ cặp đôi này sẽ về chung 1 nhà thì năm 2000, khi đang ở Anh, Tiểu S bất ngờ nhận được điện thoại của Hoàng Tử Giảo. Như lời cô chia sẻ: "Cách anh ấy nói chuyện rất khác lạ, cho thấy anh ấy chuẩn bị rời bỏ tôi". Khi nghe được bạn trai muốn chia tay, Tiểu S buột miệng thốt lên: "Là vì cô ấy sao?".

Hóa ra, trong lúc Tiểu S đi sang Anh du học cùng với Hội chị em, Hoàng Tử Giảo đã rơi vào lưới tình khi hợp tác với Tăng Bảo Nghi – bạn thân của Tiểu S. Có nguồn tin cho biết mỗi ngày Hoàng Tử Giảo đều tự mình đưa người đẹp về nhà. Tin đồn tình cảm giữa họ đã lan truyền trên khắp các mặt báo và Tiểu S cũng biết đến điều này.

Mối ân oán 18 năm rầm rộ xứ Đài: Từ Hy Đệ bị bạn thân giật bồ và ngã rẽ hạnh phúc không ai ngờ của bộ 3 thị phi - Ảnh 7.

Hoàng Tử Giảo và Tăng Bảo Nghi.

Khi trở về Đài Loan, Tiểu S khóc nức nở trên sóng truyền hình: "Dù anh và A Bảo (Tăng Bảo nghi) hẹn hò em cũng đau lòng, hơn nữa, em thực sự chúc phúc anh", "Tuy chúng ta chia tay nhưng em vẫn chúc phúc anh, sự nghiệp, tình yêu, sức khoẻ, em hy vọng mọi việc của anh đều mỹ mãn". Điều này đã khiến Hoàng Tử Giảo bị gán mác "kẻ bội bạc" trong mắt công chúng suốt mười mấy năm trời, hình tượng sụp đổ, sự nghiệp cũng bị ảnh hưởng nặng nề.

Mối ân oán 18 năm rầm rộ xứ Đài: Từ Hy Đệ bị bạn thân giật bồ và ngã rẽ hạnh phúc không ai ngờ của bộ 3 thị phi - Ảnh 8.

Tiểu S rơi lệ khi tuyên bố chia tay.

Thấy em gái bị tổn thương, "Sam Thái" Từ Hy Viên đã phản ứng cực gắt, không những chỉ trích Hoàng Tử Giảo mà còn tuyên bố: "Nếu cô ta (Tăng Bảo Nghi) làm cho Hoàng Tử Giảo và Tiểu S chia tay thì nên quỳ xuống mà xin lỗi", "Họ đã trang hoàng nhà cửa, bàn chuyện kết hôn. Nếu lúc đó Hoàng tử Giảo chỉ là diễn kịch, giả vờ muốn cưới em gái tôi thì anh ta làm em gái tôi tổn thương quá nhiều". Những người chị em thân thiết của Tiểu S cũng nhiều lần lên tiếng chỉ trích "tiểu tam" và kẻ phụ bạc, từ chối bất cứ tham gia cùng những ai hoặc sự kiện có liên quan tới nam MC bê bối này.

Mối ân oán 18 năm rầm rộ xứ Đài: Từ Hy Đệ bị bạn thân giật bồ và ngã rẽ hạnh phúc không ai ngờ của bộ 3 thị phi - Ảnh 9.

Từ Hy Viên vô cùng tức giận khi biết em gái bị tổn thương.

Kết thúc mối tình hơn 4 năm với Tiểu S, Hoàng Tử Giảo không lập tức công khai tình yêu với Tăng Bảo Nghi mà chỉ dám lén lút hẹn hò. Khi bị chỉ trích là "tiểu tam", Tăng Bảo Nghi lên tiếng phản bác: "Anh ấy đối với tôi chỉ là 1 đàn anh tốt". Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau, cô bị phát hiện cùng đi du lịch với MC họ Hoàng.

Mối ân oán 18 năm rầm rộ xứ Đài: Từ Hy Đệ bị bạn thân giật bồ và ngã rẽ hạnh phúc không ai ngờ của bộ 3 thị phi - Ảnh 10.

Hoàng Tử Giảo và Tăng Bảo Nghi bí mật hẹn hò hơn 3 năm cuối cùng lại đường ai nấy đi, kết thúc mối tình oan trái, bị bạn bè, "hảo tỷ muội’ ngày xưa chỉ trích, bị mẹ của Tăng Bảo Nghi phản đối. Sau khi chia tay, mối quan hệ giữa bộ ba Hoàng Tử Giảo – Tiểu S – Tăng Bảo Nghi vẫn chẳng thể hòa hoãn được. Theo giới truyền thông thì họ coi nhau như "tử địch" và không hề xuất hiện trong cùng 1 sự kiện, 1 chương trình nào cả.

Đối với scandal ngoại tình, năm 2009, Hoàng Tử Giảo lên tiếng giải thích: "Thẳng thắn mà nói tôi và A Bảo có quan hệ thân thiết với nhau, chắc chắn là có liên quan trực tiếp tới việc chia tay với Tiểu S. Nhưng lúc đó chúng tôi không hẹn hò mà vẫn là bạn thân. Sau khi chia tay Tiểu S 1 thời gian, tôi mới cảm thấy rung động với A Bảo và bắt đầu theo đuổi cô ấy", "Tôi thừa nhận tôi đã thích A Bảo. So với Tiểu S, tôi cảm thấy hạnh phúc hơn. Tôi muốn nói rằng, tôi không nên đi thích người khác như vậy, tôi đã cố kìm nén cảm xúc nhưng thất bại",...

Mối ân oán 18 năm rầm rộ xứ Đài: Từ Hy Đệ bị bạn thân giật bồ và ngã rẽ hạnh phúc không ai ngờ của bộ 3 thị phi - Ảnh 11.

Hoàng Tử Giảo khẳng định mình không hề ngoại tình.

Sau khi chia tay Tăng Bảo Nghi, Hoàng Tử Giảo từng nảy sinh tình cảm với Selina Nhậm Gia Huyên, còn đổi biển số xe thành sinh nhật của người đẹp để bày tỏ tình cảm nhưng lại bị từ chối. Năm 2009, Hoàng Tử Giảo công khai tình yêu với sao nữ kém 17 tuổi Hạ Vũ Đồng. Anh bị phát hiện lái xe mang đồ ăn đêm đến cho bạn gái, tin đồn kết hôn cũng râm ran khắp nơi. Tuy nhiên, vì sợ ảnh hưởng tới sự nghiệp, Hạ Vũ Đồng đã lập tức phủ nhận và tỏ thái độ: "Tôi đã kết thúc mối tình chú cháu này từ lâu rồi".

Mối ân oán 18 năm rầm rộ xứ Đài: Từ Hy Đệ bị bạn thân giật bồ và ngã rẽ hạnh phúc không ai ngờ của bộ 3 thị phi - Ảnh 12.

Hoàng Tử Giảo và Selina.

Mối ân oán 18 năm rầm rộ xứ Đài: Từ Hy Đệ bị bạn thân giật bồ và ngã rẽ hạnh phúc không ai ngờ của bộ 3 thị phi - Ảnh 13.

Hoàng Tử Giảo và Hạ Vũ Đồng.

Tình duyên lận đận khiến Hoàng Tử Giảo càng trở nên cô đơn. Khi nói tới tình cảm năm đó, anh cho biết: "Thật hối hận! Sự nghiệp của tôi bị ảnh hưởng lớn, chẳng ai muốn nhìn thấy tôi trên TV cả. Tôi đành không ngừng nỗ lực để bù đắp lại". Trong khi Hoàng Tử Giảo gặp trắc trở trong sự nghiệp thì Tiểu S lại lên "như diều gặp gió. "Nữ hoàng phim hài" Ngô Bội Từ thậm chí còn lên tiếng: "Vì sự vứt bỏ củ Hoàng Tử Giảo, Tiểu S ngày càng nỗ lực thành công và có sự nghiệp mỹ mãn".

Mối ân oán 18 năm rầm rộ xứ Đài: Từ Hy Đệ bị bạn thân giật bồ và ngã rẽ hạnh phúc không ai ngờ của bộ 3 thị phi - Ảnh 14.

Trong khi Hoàng Tử Giảo lao đao vì scandal, sự nghiệp và nhan sắc của Tiểu S ngày càng lên hương.

Cuộc hòa giải thế kỷ và đời tư hiện tại của "bộ ba" đình đám

Năm 2010, với sự dàn xếp của Thái Vĩnh Khang và Tăng Chí Vỹ, Tiểu S và Tăng Bảo Nghi mới hợp tác cùng dẫn chương trình và hòa hoãn với nhau sau 10 năm ân oán, thị phi.

Mối ân oán 18 năm rầm rộ xứ Đài: Từ Hy Đệ bị bạn thân giật bồ và ngã rẽ hạnh phúc không ai ngờ của bộ 3 thị phi - Ảnh 15.

Cặp đôi tỷ muội kiêm tình địch trao nhau cái ôm giảng hòa.

Năm 2015, khi tham gia chương trình "Khang Hy Tới Rồi", Hoàng Tử Giảo và Tiểu S mới bắt tay giảng hòa, trao cho nhau cái ôm xóa tan ân oán năm nào. Hoàng Tử Giảo nghẹn ngào rơi lệ khi nói đến chuyện cũ. Tiểu S cũng hối lỗi vì hành động "tẩy chay" quá khích năm nào: "Thực ra chia tay là chuyện bình thường nhưng thời trẻ, tính cách của tôi quá nóng nảy nên tạo ra những ảnh hưởng lớn. Thật xin lỗi", "Năm đó, Hoàng Tử Giảo không ngoại tình. Chỉ là tôi còn trẻ, nóng nảy, sau khi chia tay, sự oán giận, bất bình đều biến thành căm hận".

Mối ân oán 18 năm rầm rộ xứ Đài: Từ Hy Đệ bị bạn thân giật bồ và ngã rẽ hạnh phúc không ai ngờ của bộ 3 thị phi - Ảnh 16.

Hoàng Tử Giảo và Tiểu S cũng hòa hoãn quan hệ sau mười mấy năm ân oán.

Mối ân oán 18 năm rầm rộ xứ Đài: Từ Hy Đệ bị bạn thân giật bồ và ngã rẽ hạnh phúc không ai ngờ của bộ 3 thị phi - Ảnh 17.

Nữ MC thừa nhận cách xử sự thời trẻ của mình chưa hợp lý, gây tổn thương cho tình cũ.

Tới Lễ trao giải Kim Chung, "bộ ba" năm nào lại có cơ hội tụ họp, cùng đứng trên 1 sân khấu. Đến lúc này, những mâu thuẫn giữa họ mới hoàn toàn được gỡ bỏ và giới truyền thông gọi đây là "Cuộc hòa giải thế kỷ". Cũng vì điều này, mối quan hệ giữa Hoàng Tử Giảo và Đại S Từ Hy Viên cũng dần "ấm lại" sau 18 năm không hề nói chuyện với nhau.

Mối ân oán 18 năm rầm rộ xứ Đài: Từ Hy Đệ bị bạn thân giật bồ và ngã rẽ hạnh phúc không ai ngờ của bộ 3 thị phi - Ảnh 18.
Mối ân oán 18 năm rầm rộ xứ Đài: Từ Hy Đệ bị bạn thân giật bồ và ngã rẽ hạnh phúc không ai ngờ của bộ 3 thị phi - Ảnh 19.
Mối ân oán 18 năm rầm rộ xứ Đài: Từ Hy Đệ bị bạn thân giật bồ và ngã rẽ hạnh phúc không ai ngờ của bộ 3 thị phi - Ảnh 20.

Đến tận lúc này, họ mới hoàn toàn xóa bỏ được "ân oán tình thù".

Mối ân oán 18 năm rầm rộ xứ Đài: Từ Hy Đệ bị bạn thân giật bồ và ngã rẽ hạnh phúc không ai ngờ của bộ 3 thị phi - Ảnh 21.

Từ Hy Viên cũng "làm lành" với Hoàng Tử Giảo.

Hiện tại, "bộ ba" năm nào đều đã có cuộc sống riêng. Năm 2005, Tiểu S kết hôn với doanh nhân Đài Loan Hứa Nhã Quân và có 3 cô con gái xinh đẹp. Tuy nhiên, dường như cuộc sống của cô lại chẳng mấy êm ấm. Có nhiều thông tin cho rằng vì không sinh được con trai cho nhà họ Hứa nên Tiểu S bị nhà chồng ghẻ lạnh, coi thường. Ông xã cô cũng nhiều lần bị bắt gặp thân mật bên những cô gái lạ. Thậm chí còn có tin đồn Tiểu S từng bị chồng bạo hành, hôn nhân trục trặc nhưng cô đều lên tiếng phủ nhận.

Mối ân oán 18 năm rầm rộ xứ Đài: Từ Hy Đệ bị bạn thân giật bồ và ngã rẽ hạnh phúc không ai ngờ của bộ 3 thị phi - Ảnh 22.

Tiểu S kết hôn với thương nhân giàu có Hứa Nhã Quân.

Mối ân oán 18 năm rầm rộ xứ Đài: Từ Hy Đệ bị bạn thân giật bồ và ngã rẽ hạnh phúc không ai ngờ của bộ 3 thị phi - Ảnh 23.

Cuộc hôn nhân của cô không hạnh phúc vì không sinh được con trai, bị chồng bạo hành.

Mối ân oán 18 năm rầm rộ xứ Đài: Từ Hy Đệ bị bạn thân giật bồ và ngã rẽ hạnh phúc không ai ngờ của bộ 3 thị phi - Ảnh 24.

Ông xã Tiểu S thường xuyên bị phát hiện cặp kè bên gái lạ.

Cũng trong năm 2005, Tăng Bảo Nghi nối lại tình xưa với đạo diễn hơn 3 tuổi Lâm Minh Khiêm. Mặc dù không kết hôn nhưng cặp đôi này đã ở bên nhau suốt 15 năm trời, tình cảm vẫn mặn nồng như thuở ban đầu. Trước đây, Lâm Minh Khiêm từng tiết lộ có tính toán đến việc hôn nhân, Tăng Bảo Nghi cũng cho biết từng có ý nghĩ kết hôn, sinh con. Tuy nhiên, hiện tại, cặp đôi này cho rằng giữa họ không cần 1 cuộc hôn nhân trói buộc, việc sinh con thì sẽ thuận theo tự nhiên.

Mối ân oán 18 năm rầm rộ xứ Đài: Từ Hy Đệ bị bạn thân giật bồ và ngã rẽ hạnh phúc không ai ngờ của bộ 3 thị phi - Ảnh 25.

Tăng Bảo Nghi quay lại với tình cũ đạo diễn.

Họ vẫn gắn bó bên nhau suốt 15 năm dù không kết hôn.

Hoàng Tử Giảo thì quen biết với bạn gái kém 19 tuổi Mạnh Cảnh Như qua sự mai mối của bạn bè. Năm 2013, anh lên tiếng công khai thừa nhận hẹn hò. Ở bên nhau 7 năm, họ vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu.

Mối ân oán 18 năm rầm rộ xứ Đài: Từ Hy Đệ bị bạn thân giật bồ và ngã rẽ hạnh phúc không ai ngờ của bộ 3 thị phi - Ảnh 27.

Năm 2018, tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 46, Hoàng Tử Giảo đã cầu hôn Mạnh Cảnh Như trước sự chứng kiến của bạn bè. Hiện tại, sau 2 năm, cuối cùng anh đã chính thức là "chồng người ta". Hoàng Tử Giảo dự định tổ chức hôn lễ vào tháng 4 này, đã chuẩn bị đầy đủ, đặt cọc khách sạn, mời bạn bè tham dự. Tuy nhiên, trong tình hình dịch bệnh phức tạp này, anh đã buộc phải hủy bỏ hôn lễ đã ngóng chờ bấy lâu nay.

Mối ân oán 18 năm rầm rộ xứ Đài: Từ Hy Đệ bị bạn thân giật bồ và ngã rẽ hạnh phúc không ai ngờ của bộ 3 thị phi - Ảnh 28.

Anh đã cầu hôn với bạn gái kém 19 tuổi vào năm 2018.

Mối ân oán 18 năm rầm rộ xứ Đài: Từ Hy Đệ bị bạn thân giật bồ và ngã rẽ hạnh phúc không ai ngờ của bộ 3 thị phi - Ảnh 29.

Mới đây, họ đã đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng.