Mới đầu năm, Ngọc Trinh đã đốt cháy mạng xã hội bằng ảnh nóng cực táo bạo

Sau một thời gian bị chê "xuống sắc", Ngọc Trinh đã tung ra những hình ảnh vô cùng gợi cảm nhằm khẳng định rằng mình vẫn còn rất trẻ trung và gợi cảm

Tối hôm qua trên trang Instagram, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải bức ảnh khoả thân gần như 100% của cô. Cùng với bức ảnh này là dòng trạng thái: "Nàng che giấu một trái tim sắt đá dưới cái hình hài mảnh khảnh và duyên dáng. Đàn bà hoàn toàn thấy rõ rằng họ càng vâng lời bao nhiêu thì họ càng chỉ huy bấy nhiêu". Chỉ vừa chia sẻ, bức ảnh này đã thu hút hơn 40.000 lượt "thả tim".

Từ trước đến nay, Ngọc Trinh được mọi người biết đến là một mỹ nhân đi theo hình ảnh quyến rũ, gợi cảm. Bên cạnh đó, cô còn được mệnh danh là "nữ hoàng nội y" khi thường xuyên có những khoảnh khắc gắn liền với bikini táo bạo. Thậm chí, Ngọc Trinh và ê-kíp còn nhiều lần chụp ảnh khoả thân "gây sốt". Được biết, đây là một khoảnh khắc trong bộ ảnh cũ của Ngọc Trinh được nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn thực hiện vào năm 2015.

Một bức ảnh khác trong cùng bộ sưu tập

Ngọc Trinh nhiều lần phô diễn hình thể "đốt mắt" người xem.

Không ai có thể so sánh với Ngọc Trinh về độ hở cũng như sự gợi cảm trong lúc chụp ảnh với bikini.

Chẳng sợ dư luận bàn tán, người đẹp gốc Trà Vinh từng khẳng định chắc nịch: "Ngọc Trinh thích là làm, đã hở là hở cho tới... ngừng ghen tỵ".