Mới phẫu thuật thẩm mỹ được vài tiếng, người phụ nữ liền chạy trốn để quỵt tiền

Ngay khi ca phẫu thuật thành công và thuốc mê hết tác dụng, cô cố tình trốn khỏi bệnh viện.

Theo hãng tin NTV Thổ Nhĩ Kỹ, một vụ việc xảy ra vào tuần trước tại bệnh viện tư nhân ở khu Sisli của Istanbul, được người qua đường quay lại gây xôn xao dư luận.

Trong đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, một người phụ nữ mặc đồ bệnh nhân, chân mang dép, khuôn mặt sưng tấy được băng bó kín mít đang tranh cãi nảy lửa với đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện.

Được biết, người phụ nữ này vừa trải qua một ca phẫu thuật thẩm mỹ chỉ vài giờ trước đó. Cô đang bị phía bệnh viện ngăn không cho rời đi do chưa trả chi phí phẫu thuật.

Danh tính của người phụ nữ này chưa được tiết lộ nhưng qua những gì phía bệnh viện cho biết, cô tới Thổ Nhĩ Kỳ để làm phẫu thuật thẩm mỹ. Cô đã thống nhất về quy trình cũng như chi phí trước khi phẫu thuật. Tuy nhiên, ngay khi ca phẫu thuật thành công và thuốc mê hết tác dụng, cô cố tình trốn khỏi bệnh viện để quỵt tiền.

Thật không may, cô bị nhân viên bảo vệ phát hiện và chặn lại. Cô liên tục chửi bới các bác sĩ và y tá của bệnh viện bằng tiếng nước ngoài. Sau đó cô đã quay trở lại bệnh viện nhưng không rõ tình hình được giải quyết như thế nào.