Mối quan hệ giữa các cặp chị em dâu nổi tiếng nhà hào môn: Diệp Lâm Anh - Xoài Non không tình cảm bằng Hà Tăng - Linh Rin

Nhiều người cảm tưởng sẽ giống trong phim "cung đấu" lắm đây.

Cuộc sống của các chị em dâu trong các gia đình giàu có luôn là đề tài thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Bên cạnh mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu, dân tình cũng vô cùng tò mò về "tình chị em" của các nàng dâu hào môn. Cùng phận làm dâu, không có quan hệ ruột thịt và còn là những người nổi tiếng, liệu dàn chị em dâu này sẽ đối xử với nhau ra sao, hòa thuận như người một nhà hay cũng đụng độ như các phim "cung đấu".

Những ngày qua, ồn ào của vợ chồng Diệp Lâm Anh với nữ diễn viên Quỳnh Thư vẫn là tâm điểm cập nhật của cư dân mạng. Ngoài thái độ từ bố mẹ chồng, cư dân mạng cũng quan tâm đến mối quan hệ giữa Diệp Lâm Anh với chị dâu họ là gái xinh nổi tiếng Xoài Non. 

Nếu xét theo vai vế trong nhà, Xemesis là anh họ của thiếu gia Đức Phạm - chồng Diệp Lâm Anh. Thế nên Xoài Non cũng trở thành chị dâu họ của cựu siêu mẫu. Dù không thường xuyên xuất hiện cùng nhau, nhưng Diệp Lâm Anh và Xoài Non từng có nhiều hành động thể hiện mối quan hệ. 

Trong đám hỏi và đám cưới của Xemesis và Xoài Non cuối năm ngoái, khi chồng vắng mặt, Diệp Lâm Anh vẫn xuất hiện đầy đủ. Bên cạnh đó, nữ siêu mẫu còn tặng cho chị dâu họ món quà cưới là một chiếc vàng "to oạch" cùng dáng pose chụp ảnh kỷ niệm vô cùng nhí nhố. 

Về phía Xoài Non, trong một lần giải đáp câu hỏi từ người hâm mộ, bà xã Xemesis cũng hé lộ cô và Diệp Lâm Anh rất thân thiết và thường xuyên nói chuyện với nhua, dù ít khi đăng lên mạng để khoe với mọi người. Cặp đôi chị em dâu họ này vẫn đang theo dõi nhau trên Instagram. 

Ngoài em dâu họ nổi tiếng là Diệp Lâm Anh, Xoài Non cũng có một người chị dâu khác là Hoàng Vy - vợ của anh trai Xemesis. Từ trước khi chính thức cùng về làm dâu một nhà, Xoài Non và Hoàng Vy đã có mối quan hệ thân thiết. 2 chị em thường xuyên khoe ảnh ăn mặc ton-sur-ton vô cùng sành điệu. Trên trang cá nhân, Xoài Non cũng rất chăm chỉ tương tác với Hoàng Vy và thường xuyên dành những lời có cánh khen ngợi chị dâu.

Thời gian qua, khi Diệp Lâm Anh vướng vào ồn ào hôn nhân với thiếu gia Đức Phạm, 2 cô chị dâu họ lại không hề có bất kỳ động thái nào liên quan đến sự việc. Hiện tại, cả 2 cô chị dâu họ của Diệp Lâm Anh vẫn đang đi du lịch cùng đại gia đình Xemesis. 

Nhắc về các cặp chị em dâu hào môn không thể bỏ qua 2 nàng dâu nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn là Tăng Thành Hà và Linh Rin. Mặc dù Tăng Thanh hà đã về làm dâu được 9 năm còn Linh Rin thì vẫn chưa, nhưng 2 chị em đã thân thiết như người một nhà. 

 Linh Rin từng khoe ảnh học vẽ cùng chị dâu tương lai và bạn bè của chị

Trong tiệc sinh nhật Linh Rin vào năm ngoái, Tăng Thanh Hà không chỉ đến tham dự mà còn vỗ tay nhiệt tình, hát hò chúc mừng khi nàng hotgirl Hà thành được thiếu gia Phillip Nguyễn tặng bánh kem. Tăng Thanh Hà cũng gửi tặng Linh Rin một giỏ lan trắng muốt để làm quà sinh nhất. 

Tiếp đó vào dịp Halloween cùng năm, Linh Rin và Phillip Nguyễn cũng tổ chức một bữa tiệc xịn xò để tụ tập với bạn bè và người thân. Vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn cũng xuất hiện. 

Tiệc sinh nhật của Phillip Nguyễn năm nay cũng là Hà Tăng tài trợ đồ ăn cho em dâu tương lai

Gần đây nhất, trong sinh nhật Tăng Thanh Hà, Linh Rin cũng đăng tải ảnh 2 người chụp chung kèm cách gọi thân mật “chị gái”

Không chỉ những dịp đặc biệt mà bình thường cặp chị em dâu tương lai này cũng thường xuyên tụ tập ăn uống tưng bừng

Tình cảm chị em của Hà Tăng và Linh Rin còn thể hiện qua việc trong những tấm ảnh chụp cùng gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn hay bạn bè chung, hai người luôn đứng kế sát bên nhau

Mẹ chồng đứng lên bảo vệ Diệp Lâm Anh trước nguy cơ bị "cuỗm chồng"

Diệp Lâm Anh - người đẹp Hà Thành vào Sài Gòn là dâu nhà đại gia may mắn khi được gia đình nhà chồng yêu thương, ủng hộ hết mực. Mới đây, đại gia Đức Phạm - chồng Diệp Lâm Anh bị chụp ảnh đi gặp gỡ người đẹp khác, thậm chí lên mạng tuyên bố đã ly thân từ lâu khiến cuộc sống và danh tiếng nữ nghệ sĩ bị ảnh hưởng.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]