Mới top 52, Kim Chi đã lọt "tầm ngắm" của Shark Bình: Đã thêm vào "giỏ hàng", chuẩn bị "bye bye" Phương Oanh?

Kim Chi không ngờ bản thân lại bị vướng vào chuyện tình cảm giữa Shark Bình và diễn viên Phương Oanh. 

Trong khi Hoàng Kim Chi đang tham dự buổi thi tiếp theo của Miss Grand Vietnam 2022 thì trên mạng xã hội cô lại bị réo tên liên quan đến doanh nhân Shark Bình. Nguyên nhất xuất phát từ việc Shark Bình bất ngờ theo dõi facebook của người đẹp Hoàng Kim Chi. 

Động thái của Shark Bình nhận được khá nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng bởi anh đang vướng vào ồn ào tình cảm với diễn viên Phương Oanh dù chưa chính thức ly hôn vợ. Theo đó, cả hai bị phát hiện có những hành động thân mật với nhau tại nơi công cộng. Ngay sau đó cả hai lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò và khẳng định "không có ý định giữ bí mật về mối quan hệ này, chỉ là không chia sẻ công khai vì không muốn ồn ào".

Tuy nhiên, dù chưa có hồi kết với Phương Oanh, Shark Bình đã bất ngờ đưa Hoàng Kim Chi vào "tầm ngắm" bằng việc theo dõi cô nàng. Hành động này tuy chỉ thể hiện sự ngưỡng mộ của Shark Bình dành cho tài năng và vẻ đẹp của Kim Chi nhưng lại bị dân mạng "thêu dệt" bằng hàng loạt "kịch bản". 

Đáng chú ý điều này lại xảy đến ngay khi Kim Chi lọt top 52 cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 và trở thành cái tên "sáng" trên hầu hết các diễn đàn mạng xã hội. 

Trước đó, Kim Chi cũng từng nhiều lần đề cập đến việc yêu đại gia nếu tìm được người phù hợp. “Chi nói thẳng luôn là Chi rất thích chỉ là Chi chưa quen được ai thôi. Nếu như người ta độc thân và tạo ra được nhiều tiền bạc, của cải thì yêu được quá tốt và không phải ai cũng có được may mắn đó”, Kim Chi chia sẻ. 

Hay khi được hỏi về vấn đề muốn cùng bạn trai làm giàu hay yêu người giàu sẵn và chỉ cần hưởng thụ, Kim Chi cho biết: “Nếu chọn một người giàu sẵn thì bản thân mình phải là người ưu tú, sắc sảo, thông minh trong các vấn đề đối nội đối ngoại. Còn nếu như yêu một người để cùng làm giàu cũng rất hợp lý bởi khi yêu cần chung chí hướng phấn đấu”.