Mới trở lại, Rocker Nguyễn lộ ảnh hẹn hò bạn gái mới, truy tìm cô gái may mắn cưa đổ nam thần!

Ai như Rocker Nguyễn tình tứ, hẹn hò với bạn gái kia?

Rocker Nguyễn từng là nam thần điển trai, tài năng của giới showbiz. Anh là một trong những hình mẫu khiến các cô gái sẵn sàng “rụng trứng”. Cứ tưởng Rocker Nguyễn sẽ là nhân tố mới, ngôi sao sáng của showbiz Việt, nhưng không. Nam thần là hình mẫu của các nàng theo đuổi bị dính “phốt” đậm đặc. Anh liên tiếp dính phải những scandal sử dụng chất kích thích khiến hình ảnh tàn tạ hốc hác. Thời điểm đó, Rocker Nguyễn đã chính thức tuyên bố giải nghệ rút lui khỏi showbiz.

Rocker Nguyễn từng khiến dân mạng dậy sóng với scandal dùng chất kích thích, nói nhảm giữa đường phố.

Một thời gian ở ẩn, Rocker Nguyễn xuất hiện trở lại với hình ảnh đẹp trai, đầy đặn hơn trước. Từ thân hình hốc hác giờ đây đã có sức sống hơn. Mới đây, Rocker Nguyễn lại khiến dân mạng bất ngờ khi thấy anh xuất hiện trong một quán ăn nhỏ cùng với một cô gái xinh xắn.

Một thời gian ở ẩn, Rocker Nguyễn trở lại "đầy đặn" hơn. 

 Rocker Nguyễn dành những cử chỉ thân mật, tình tứ cho cô và đã được một dân mạng chụp lại. Nhiều người cho rằng, đây chính là bạn gái mới của Rocker Nguyễn. Rocker Nguyễn lấy lại nhan sắc với gương mặt đầy đặn, mái tóc “bổ đôi”, đeo kính không khác gì trai Hàn. Nhiều fan hâm mộ dành lời chúc đến anh sau thời gian ồn ào và rần rần tìm “info” cô bạn gái mới của chàng trai này.

Khoảnh khắc Rocker Nguyễn tình tứ bên bạn gái mới.

Xem thêm: Cứ tưởng Duy Khánh là gay, hóa ra giả vờ để hẹn hò "tình cũ" Soobin Hoàng Sơn?