Mồm bảo chia tay nhưng Ngân 98 - Lương Bằng Quang lại sơ hở để lộ bằng chứng dàn dựng kiếm fame?

Chuyện chia tay quá chóng vánh cộng thêm việc ra sản phẩm mới cùng lúc và Lương Bằng Quang vẫn liên tục nhắc đến Ngân 98 khiến nhiều người nghi ngờ tất cả chỉ là chiêu trò cặp đôi vốn nhiều thị phi này.

Sau khi gây ồn ào vì cùng nhau đi phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt, Ngân 98 và Lương Bằng Quang khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố chia tay. Người khơi ra điều này trước chính là Lương Bằng Quang khi anh gọi Ngân 98 là người cũ, thẳng tay chặn Facebook của “cháu gái”. Sau đó, nam nhạc sĩ tiết lộ cả hai đang trục trặc vì chán.

Lương Bằng Quang vừa đăng hình mặc chiếc áo với thông điệp: "Không xả rác". 

Về phía Ngân 98, hot girl thị phi này cũng lên tiếng xác nhận đã chia tay với “ông chú” của mình. Ngân 98 cũng úp mở lý do chia tay là vì có sự xuất hiện của “người thứ ba”.

Thế nhưng, chuyện chia tay của cặp đôi này vẫn khiến người hâm mộ đặt dấu hỏi bởi mọi thứ diễn ra quá chóng vánh. Thêm nữa, thời điểm công bố chuyện “đường ai nấy đi” lại trùng hợp với thời gian Lương Bằng Quang phát hành MV ca nhạc mới có sự tham gia của bạn gái cũ. Chưa kể, trên trang cá nhân, nam nhạc sĩ “Chính em” vẫn đăng hình của Ngân 98 và bày tỏ mong muốn hàn gắn.

Cùng thời điểm, Ngân 98 cũng đăng một bức hình với chiếc áo y hệt của Lương Bằng Quang. 

Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục phát hiện bằng chứng đáng ngờ khi cả Lương Bằng Quang và Ngân 98 đều đăng ảnh mặc 2 chiếc áo giống nhau vào cùng một thời điểm. Dưới phần bình luận, nhiều người nhận ra cả hai đang mặc áo đôi và bày tỏ thắc mắc về điều này tuy nhiên cả Ngân 98 và Lương Bằng Quang đều không lên tiếng gì thêm.

Chính điều này đã khiến cho nhiều người nghi ngờ việc chia tay của Lương Bằng Quang và Ngân 98 chỉ là một chiêu trò nhằm thu hút sự chú ý của khán giả mà thôi.

Lương Bằng Quang liên tục thả thính, mong được hàn gắn? 

Tuy nhiên, tất cả những điều này chỉ là suy đoán của dư luận. Chuyện họ có chia tay thật hay không, người hâm mộ lại tiếp tục phải chờ đợi thêm thôi.

Ngân 98 vẫn up ảnh vui vẻ, bình thường như không có chuyện gì xảy ra. 


Chuyện tình của Lương Bằng Quang và Ngân 98 luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. 

Tin liên quan: 

Chân dung tài tử Việt lấy người kém sắc, bị đồn từ bỏ showbiz sang Mỹ sống "ăn bám" vợ?

Hoàng Thùy phản ứng đầy ẩn ý trước tin đồn đang yêu "nam thần" Rocker Nguyễn?