MONO lần đầu chia sẻ về chuyện tình cảm, ngầm khẳng định sẽ không đi theo "vết xe" của anh trai Sơn Tùng

MONO lần đầu chia sẻ về chuyện tình cảm cùng những tiêu chí anh đặt ra cho người bạn gái tương lai. 

Em trai Sơn Tùng MTP - MONO Việt Hoàng là một trong những cái tên "sáng" nhất cõi mạng những ngày gần đây khi anh chính thức debut làm ca sĩ với sản phẩm đầu tay là MV Quên anh đi. Và chỉ sau 2 ngày công chiếu, MV Quên anh đi của ca sĩ trẻ MONO đã vào top 1 trending YouTube với hơn 1,8 triệu lượt xem. 

Bên cạnh tài năng, ngoại hình điển trai của MONO trong màn tái xuất này cũng khiến nhiều người bất ngờ. Đặc biệt khi anh được nhận định là có nét giống với diễn viên Lê Dương Bảo Lâm. Chia sẻ về sự so sánh này, nam ca sĩ hài hước nói trong một cuộc phỏng vấn báo chí:“Em thấy dễ thương mà. Em nghĩ đó là sự quan tâm mà mọi người dành cho em và cả anh Lâm, em thì hạnh phúc với điều này”. 

Cũng tại buổi phỏng vấn này, MONO lần đầu chia sẻ về chuyện tình cảm. Theo đó, nam ca sĩ cho biết hiện đang tập trung phát triển sự nghiệp nên chưa nghĩ đến chuyện tình cảm. Còn về mẫu bạn gái lý tưởng, MONO tiết lộ bản thân luôn tôn trọng những thứ đến tự nhiên nên không đặt ra tiêu chuẩn. Tuy nhiên, nếu hỏi về tính cách muốn có của người ấy, MONO mong cô sẽ hội tụ đủ 3 tính cách: có trái tim nhân hậu, yêu thương gia đình và nghiêm túc trong công việc. 

Trước đó, do là em trai của Sơn Tùng nên đời tư cá nhân cũng được MONO giữ kín. Anh chưa từng công khai hay có tin đồn về chuyện hẹn hò, có lẽ MONO sẽ giữ kín chuyện yêu giống như Sơn Tùng từng làm với "người tình tin đồn" Thiều Bảo Trâm.