Một "Chị đẹp" gặp tai nạn ngã đập mặt xuống sân khấu, ngón tay khó cử động khiến đồng đội hoang mang

Đến Diva Mỹ Linh cũng không dám xem lại đoạn video vì sợ nhìn sự cố sân khấu của sao nữ này.

Bên cạnh Diệu Nhi - Lan Ngọc, MLee đã có 2 lần làm đội trưởng ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Ở công diễn 3, nữ ca sĩ tiếp tục được lựa chọn là gương mặt dẫn dắt cả nhóm. Đội của MLee tuần này gồm các chị đẹp được đánh giá cao trong chương trình như Trang Pháp, Hồng Nhung, Lệ Quyên, Uyên Linh. Cả nhóm sẽ trình diễn tiết mục mashup Ước gì & Mưa phi trường - phần thi được cho là có vũ đạo khó nhất trong số 4 nhóm.

Một Chị đẹp gặp tai nạn ngã đập mặt xuống sân khấu, ngón tay khó cử động khiến đồng đội hoang mang - Ảnh 1.

MLee tiếp tục là đội trưởng sau công diễn 2

Trong đoạn clip hậu trường mới đây, cảnh tượng MLee gặp sự cố khi tập luyện khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Đang phối hợp thực hiện cú nhào lộn với các vũ công, MLee đã không may ngã nhào, đập mặt xuống đất. Tiếng động cú va chạm to đến nỗi các nghệ sĩ khác lập tức đến vây quanh xem xét tình trạng của MLee. Hình ảnh nữ ca sĩ bưng mặt, rơi nước mắt khiến fan không khỏi xót xa.

MLee ngã đập mặt xuống sân khấu. Sự cố của nữ ca sĩ khiến dàn vũ công và các "Chị đẹp" khác hốt hoảng

MLee đau đớn, rơi nước mắt sau cú ngã

MLee đau ở vùng mặt và mũi, gặp chấn thương ở ngón tay sau khi gặp sự cố tập luyện. Lệ Quyên cùng các thành viên trong nhóm hết sức lo lắng cho MLee bởi nữ ca sĩ là thành viên đảm nhận trọng trách chơi đàn điện nhưng các ngón tay lại có dấu hiệu khó cử động hậu tai nạn.

Ngón tay MLee có dấu hiệu khó cử động sau tai nạn

Khi biết tin về cú ngã của MLee, Diệp Lâm Anh và Diva Mỹ Linh cũng đến hỏi thăm đàn em. Giọng ca Thì thầm mùa xuân thừa nhận khi nghe tiếng động MLee ngã nhào phát ra, cô đã không dám xem vì sợ. Diệp Lâm Anh cũng nói với MLee: "Em ơi, tiếng động phát ra to lắm". Đội trưởng nhóm Lệ Quyên lúc này đã "hoàn hồn" sau tai nạn sân khấu, cô cho biết bản thân may mắn không bị chấn thương nặng.

Một Chị đẹp gặp tai nạn ngã đập mặt xuống sân khấu, ngón tay khó cử động khiến đồng đội hoang mang - Ảnh 7.

Diva Mỹ Linh không dám xem tiếp clip tai nạn của MLee sau khi nghe tiếng động cú ngã