Một nam ca sĩ lên tiếng khi bị nói ham ăn, hắt hủi con cái, giành ăn với người khác

“Có người nói tôi giành ăn với ca sĩ Hoàng Nhung, không cho Hoàng Nhung vào hình” - ca sĩ Mạnh Cương chia sẻ.
Mới đây, trên kênh Youtube của mình, ca sĩ Mạnh Cương đã bức xúc khi bị một số người nói ham ăn, hắt hủi con cái.

Anh nói: “Tôi đã nói từ đầu, tôi làm những clip này để nấu ăn, ăn uống, sinh hoạt hàng ngày, đi hát. Tôi không phải một Youtuber chính hiệu nên chỉ làm những clip về cuộc sống của mình.

Một nam ca sĩ lên tiếng khi bị nói ham ăn, hắt hủi con cái, giành ăn với người khác- Ảnh 1.

Mạnh Cương

Tôi không muốn đưa con cái lên mạng, nhưng nhiều khán giả muốn biết nên tôi cũng quay một số cảnh thằng bé nhưng không quay mặt.

Hôm nọ tôi quay clip đi nhà thờ với con, một số người nói tôi lạnh lùng, không chịu nắm tay con. Có người còn hỏi có phải đó là con ruột của tôi không.

Tôi nói thật, nếu tôi không thích trẻ con thì tôi đã không sinh con rồi, mỗi người có một cách dạy con khác nhau.

Ngoài ra, có người còn nói tôi giành ăn với ca sĩ Hoàng Nhung, không cho Hoàng Nhung vào hình. Xin thưa, Hoàng Nhung là ca sĩ độc quyền, đúng ra là không được xuất hiện ở một kênh Youtube nào hết.

Hơn nữa, mỗi lần Hoàng Nhung xuất hiện đều phải makeup đẹp. Người ta là ca sĩ nổi tiếng, tôi đâu thể để Hoàng Nhung lên hình ngồi ăn nhồm nhoàm giống tôi được.

Tôi rất thông cảm nhưng vì họ cứ lôi con tôi vào để nói nên tôi mới bực mình. Có người còn bảo: Chị tin sau này bé lớn lên coi lại những clip này sẽ rất buồn Mạnh Cương.

Tôi làm công việc này, đi hát kiếm tiền để nuôi con tôi mà, sao nó giận tôi được. Tôi quay clip mà để con ở gần, cứ chạy lòng vòng thì tôi không kiểm soát được, rồi lại bị nói không biết dạy con.

Một nam ca sĩ lên tiếng khi bị nói ham ăn, hắt hủi con cái, giành ăn với người khác- Ảnh 2.

Có rất nhiều thứ nên tôi không muốn đưa trẻ con vào clip. Con nít rất tội nghiệp, không nên đưa con cái lên để câu view câu like. Tôi rất hạn chế điều đó.

Tới một thời điểm thích hợp, tôi sẽ công bố hình ảnh con tôi lên nhưng bây giờ chưa phải lúc, con tôi mới có hai tuổi thôi, còn nhỏ lắm.

Có người còn bảo nhìn tôi ham ăn quá. Tôi thề, tôi không muốn ăn nhưng vẫn nấu những món gia đình cho mọi người xem và học làm theo”.

Mạnh Cương là một ca sĩ chuyên hát dòng nhạc xưa, được biết đến nhờ sở hữu giọng hát giống với danh ca Tuấn Ngọc, từng nổi tiếng tại các phòng trà ở Sài Gòn cách đây nhiều năm. Anh hiện đang định cư ở nước ngoài nhưng thi thoảng vẫn đi hát và về Việt Nam biểu diễn.

Tùng Ninh