MSX 125 độ táo bạo với hệ thống giảm xóc hơn 20 triệu đồng

MSX 125 là mẫu xe côn tay mang thiết kế nhỏ gọn đầy đáng yêu của nhà Honda, không những được các bạn nữ yêu thích mà những tay độ xe cũng có nhiều cảm hứng cho dòng xe này, đặc biệt là các biker Thailand. Dẫn chứng câu nói đó, chúng ta cùng xem qua chiếc MSX 125 độ kiểng bên dưới đây của biker Việt. 

MSX 125 do tao bao voi he thong giam xoc hon 20 trieu dong

MSX 125 độ táo bạo với hệ thống giảm xóc hơn 20 triệu đồng. 

MSX 125 do tao bao voi he thong giam xoc hon 20 trieu dong - 3

Lướt qua ta sẽ thấy chiếc MSX 125 độ này sở hữu bộ áo màu Jet Black toát lên sự sang trọng & cá tính, đi kèm đó là loạt đồ chơi kiểng có giá trị đến từ những thương hiệu đẳng cấp như Brembo, Nitron. Theo chia sẻ của chủ xe thì tổng giá trị bản độ khoảng 80 triệu đồng.

MSX 125 do tao bao voi he thong giam xoc hon 20 trieu dong - 4

Góc ảnh này ta sẽ thấy cùm tay thắng Brembo RCS đi kèm bình dầu Brembo khói nắp CNC kết hợp cùng Carbon có giá khoảng 350k. Việc trang bị mẫu cùm này không những hướng kiểng mà còn mang lại lực bóp dịu nhẹ, tác động mạnh mẽ đến heo dầu để xử lí dứt khoát trong mọi tình huống.

MSX 125 do tao bao voi he thong giam xoc hon 20 trieu dong - 5

Trợ lực Matris được cố định qua pas nhôm CNC, việc lắp nó sẽ giúp ổn định tay lái hơn khi chạm ngưỡng tốc độ cao, mẫu trợ lực này có giá khoảng 9 triệu đồng. Bên cạnh đó là ghi đông óng ánh sắc vàng, mang lại sự nổi bật cũng như tạo sự kích thích cho người lái. 

MSX 125 do tao bao voi he thong giam xoc hon 20 trieu dong - 6

Góc ảnh này ta sẽ thấy cùm công tắc Domino kết hợp cùng cùm tăng, việc trang bị cùm tăng sẽ giúp hành trình ga giảm xuống đáng kể để gia tốc nhanh hơn. 

MSX 125 do tao bao voi he thong giam xoc hon 20 trieu dong - 7

Mâm được sơn màu vàng đồng mang lại sự cứng cáp, hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa Galfer kết hợp cùng heo Brembo 4 pis qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC chạy máy, toàn bộ chi tiết trước được cố định bằng ốc Proti. 

MSX 125 do tao bao voi he thong giam xoc hon 20 trieu dong - 8

Hệ thống phanh sau cũng được nâng cấp đồng thương hiệu Brembo như bánh lái trước với heo Brembo 2 pis đối xứng logo lớn kết hợp cùng đĩa Galfer. 

MSX 125 do tao bao voi he thong giam xoc hon 20 trieu dong - 9

Phía dưới ảnh ta sẽ thấy chủ xe đã trang bị phuộc Nitron R3 đi kèm bình dầu rời đến từ Anh Quốc, đây cũng là 1 trong những món đồ chơi quan trọng góp phần quyết định sự dễ chịu, êm ái đối với người ngồi. Với một bộ phuộc tốt thì độ nhún & độ nẩy của phuộc hoàn toàn có kiểm soát chứ không phải nẩy 1 cách theo quán tính. Chính vì thế làm cho người ngồi trên xe có cảm giác về một độ êm như đang được nhún trên 1 lớp chân không chứ không phải lò xo. Nếu như phuộc được trang bị thêm bình dầu thì càng tối ưu hơn bởi bình dầu được cấu tạo bên trong với 2 lớp dầu & khí Ni tơ, khí Ni tơ sẽ quyết định độ nặng nhẹ của giảm xóc khi đường truyền tải theo kết cấu của chịu lực nén.

MSX 125 do tao bao voi he thong giam xoc hon 20 trieu dong - 10

Để đem lại tiếng gào thét rất mạnh mẽ & giàu cảm xúc cũng như gia tăng công suất máy, ta sẽ thấy cận cảnh ống xả Over Racing đi kèm đó là cổ pô Titanium cực đẹp trong từng khúc nối nghệ thuật, ưu điểm mà cổ pô Titanium mang lại là trọng lượng cực nhẹ & âm thanh sẽ thay đổi khi nhiệt độ tăng.

MSX 125 do tao bao voi he thong giam xoc hon 20 trieu dong - 11

Theo 2banh.vn