Mùa dịch Covid-19 ở nhà học online, sinh viên xuýt xoa nhận ra góc nghiêng "thần thánh" của nữ giảng viên xinh đẹp

Nữ giảng viên xinh đẹp đang "chiếm trọn spotlight" với những hình ảnh chụp màn hình trong buổi giảng dạy onine chính là giảng viên của Học viện Tài chính.

Người được nhắc đến chính là cô giáo Nguyễn Thùy Linh, hiện đang là giảng viên khoa Ngân hàng Bảo hiểm, trường Học viện Tài chính. Cư dân mạng trong những ngày này đã được dịp trầm trồ với loạt ảnh chụp cô Linh giảng bài online mùa dịch Covid-19. Gây ấn tượng qua những hình ảnh chụp màn hình, cô giáo trẻ sở hữu gương mặt xinh đẹp, sống mũi cao, mái tóc dài đen và góc nghiêng "thần thánh" khiến nhiều người phải bồi hồi. Những bức ảnh dù khá mờ, chưa qua chỉnh sửa nhưng cũng khiến dân tình vội vàng tìm kiến “info” của cô bằng được.

Hình ảnh về cô giáo dạy online đang khiến MXH “rần rần” thả tim.

Nhan sắc của cô giáo “cân” luôn camera thường.

Góc nghiêng "thần thánh" khiến ai cũng xao xuyến.

Nhan sắc đời thường xinh đẹp và cuốn hút của cô giáo Nguyễn Thùy Linh.

Đây không phải mới là lần đầu hình ảnh của cô giáo Thùy Linh được học trò chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội. Khi biết chuyện, cô Thùy Linh cảm thấy rất vui vì nhận được sự yêu mến từ các bạn sinh viên.

Cô cũng chia sẻ thêm rằng, trong thời gian nghỉ dịch và áp dụng phương thức giảng dạy online, cô nhận được sự hợp tác tuyệt đối từ những học trò của mình. Với cô nói riêng và tất cả những thầy cô giáo khác, đây là động lực lớn nhất để cô hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Theo Saostar.vn


* Nội dung liên quan: