Mua Lamborghini cũ, chàng trai cay đắng phát hiện ra sự thật

Chàng trai rất sốc khi phát hiện chiếc xe mình mới mua có quá nhiều chủ cũ.

Nếu ngân sách dư dả, hầu hết mọi người đều muốn mua đồ mới. Tuy nhiên, trong trường hợp ngân sách còn hạn chế nhưng vẫn muốn sở hữu cho mình một món hàng hiệu nào đó, nhiều người chọn cách mua đồ cũ hoặc đồ đã qua sử dụng.

Gần đây, có một chàng trai ở Trung Quốc vui sướng khi cuối cũng đã mua được chiếc xe mà hình hằng mong ước - một chiếc Lamborghini. Anh đã chi 8,8 tỷ đồng để mua chiếc Lamborghini đã qua sử dụng như một phần thưởng cho sự chăm chỉ của mình suốt nhiều năm qua. Nhưng giá như anh ấy kiểm tra kỹ càng hơn về lịch sử chiếc xe này, có thể anh đã tránh được nỗi đau lòng như hiện tại.

Mua Lamborghini cũ, chàng trai cay đắng phát hiện ra sự thật - 1

Trong một lần mua bảo hiểm cho chiếc xe, anh phát hiện ra chiếc Lamborghini này đã thay đổi chủ tổng cộng 15 lần.

Theo trang Zig Wheels, giá một chiếc Lamborghini ở Malaysia dao động trong khoảng 5,2 tỷ - 11,8 tỷ đồng, tùy vào từng phiên bản.

Theo một bài đăng trên Weibo, chàng trai này tỏ ra rất đau khổ khi biết được tình trạng chiếc xe của mình. Trước khi mua xe, anh đã kiểm tra kỹ với đại lý bán xe về tình trạng chiếc Lamborghini này và được biết nó chỉ mới có 4 lần đổi chủ. Thế nhưng, có một khoảng cách rất lớn giữa 4 và 15 lần.

Mua Lamborghini cũ, chàng trai cay đắng phát hiện ra sự thật - 2

Chàng trai cảm thấy mình như bị lừa.

Cảm thấy như mình bị lừa, chàng trai quay lại đại lý ô tô và yêu cầu bồi thường 330 triệu đồng. Thật không may, mọi thứ không diễn ra theo ý muốn của anh. Họ nói rằng: "Chúng tôi chưa bao giờ đưa ra bất kỳ lời hứa nào về số lượng người sở hữu trước đó".

Câu chuyện của chàng trai này thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhiều người để lại bình luận rằng:

"Tôi thậm chí còn không đủ tiền mua một chiếc ô tô đồ chơi".

"Bạn còn không thể đếm được số lượng chủ cũ của chiếc xe này trên bàn tay mình".

"Nếu chiếc xe này còn đi tốt thì thôi tự an ủi mình vậy, giờ kiện thưa gì cũng vô ích thôi".