Muôn kiểu đáp trả của mỹ nhân Việt khi bị nghi “ăn cơm trước kẻng”

Đối diện với nghi vấn bầu bí, mỗi mỹ nhân lại có một cách đáp trả khác nhau. Song đa số, họ đều chọn cách phủ nhận trước những đồn đoán "cưới chạy bầu".

Chi Pu

Bất ngờ thông báo sang Mỹ du học, nữ ca sĩ Chi Pu khiến không ít người cảm thấy bất ngờ. Song song với đó là vô số tin đồn thất thiệt nổ ra. Thậm chí, nhiều người còn đồn rằng, Chi Pu sang Mỹ để bí mật sinh con cho bạn trai cũ. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng vòng bụng to có thể là do cô tăng cân.

Tuy nhiên, ngay khi tin đồn vừa nổ ra, Chi Pu đã có loạt động thái phủ nhận khéo léo. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết: "Chuyến này Chi đi với mục đích đi học kết hợp một số công việc với đối tác ở Mỹ. Trong lúc chờ nhập học và làm việc, Chi cũng tranh thủ thăm gia đình và du lịch luôn ạ". Ngoài ra, Chi Pu còn khoe ảnh chụp cận cảnh vòng 2 thon gọn để dập tắt tin đồn bầu bí. 

Lệ Quyên

Nhân ngày kỷ niệm 1 năm yêu, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã khiến cả cõi mạng chao đảo khi liên tiếp đăng ảnh hạnh phúc bên nhau. Đàng gái hớn hở khi được tặng hoa, còn đàng trai cũng vội vàng có động thái đáp lại cực tình.

Giữa bầu trời "cẩu lương", netizen bất ngờ chỉ ra một chi tiết làm rộ lên nghi vấn Lệ Quyên đang mang thai con đầu lòng với Lâm Bảo Châu. Cụ thể, trong khung hình Lệ Quyên ôm hoa cười mãn nguyện, một vài thánh soi nhận xét vòng 2 của cô trông có phần lùm lùm, tăng size khá rõ.

Giữa lúc dân tình rần rần nghi vấn cặp đôi có tin vui, "Nữ hoàng phòng trà" không đáp trả bằng lời mà tự zoom cận vòng eo 58cm để phủ nhận. Dễ dàng nhận ra nữ ca sĩ vẫn rất thon gọn, săn chắc và dù chính chủ cố tình ưỡn vòng 2 ra cũng không nhô lên như trong ảnh bị soi trước đó. Sau vài ngày im lặng, Lệ Quyên cũng chính thức lên tiếng: "Ôi trời, sao phải nghi với chả án, lúc nào có gì thông báo luôn chứ giấu làm gì".

Mỹ Tâm 

Ngày 25/8/2020, cộng đồng mạng lan truyền tin đồn một ca sĩ hạng A của showbiz Việt đang ở ẩn vì mang thai với người yêu trẻ tuổi. Một vài trang tin đưa thông tin đồn đoán và Mỹ Tâm bị đưa vào dạng nghi vấn. Tin đồn cho rằng, Mỹ Tâm đã mang bầu 4-5 tháng và tác giả của cái bầu ấy là Mai Tài Phến – người tình tin đồn của “Họa mi tóc nâu”. Thậm chí, nhiều người còn đăng bức ảnh Mỹ Tâm chụp cách đây không lâu và trong hình ảnh, cô mập lên trông thấy.

Đáp trả tin đồn, cô đã quyết định livestream để giải đáp mọi thắc mắc. Không những thế, khi livestream, Mỹ Tâm còn khoe cả eo để dập tắt tin đồn thất thiệt.  Giải thích về bức ảnh gây hoang mang, nữ ca sĩ cho rằng thời điểm đó cô có chút tăng cân nhưng giờ đã giảm cân để chuẩn bị chụp hình cho một số dự án. Nghiễm nhiên, màn phân trần này của Mỹ Tâm đã khiến dân mạng thỏa lòng tò mò. “Chuyện như vậy cũng nghĩ ra được. Tôi lớn rồi chứ có phải con nít đâu mà đồn có bầu bao nhiêu tháng, rồi phải giấu. Nhiều khi người ta muốn còn không có, nếu mình có làm sao phải giấu”, giọng ca gốc Đà Nẵng chia sẻ.

Hương Tràm 

Vào 15-5, Hương Tràm khiến cả mạng xã hội náo loạn khi bất ngờ khoe ảnh siêu âm kèm dòng status ẩn ý cho việc bước sang thiên chức mới: "Tình yêu từ mọi hình thức khác nhau nhưng chỉ có 1 tình yêu vô điều kiện". Ai nấy bán tín bán nghi chuyện Hương Tràm mang thai chỉ chờ lời xác nhận của cô. Tuy nhiên, kể từ sau đó Hương Tràm lại mất tích trên mạng xã hội. Cô cũng không tung ra bất kì hình ảnh nào phủ nhận chuyện bầu bí và quyết giữ im lặng đến cùng. 

Tuy nhiên, sáng 5-6 cộng đồng mạng lại một phen dậy sóng vì nữ ca sĩ chính thức lộ diện trên sân khấu với thân hình mảnh mai, ba vòng chuẩn chỉnh đặc biệt là vòng eo thon gọn. Như vậy, hình ảnh này đã chứng minh chuyện nữ ca sĩ và bức ảnh siêu âm thai nhi chỉ là chiêu trò PR cho sản phẩm âm nhạc mới.

Nói về tin đồn mang thai, Hương Tràm lên tiếng phủ nhận: "Đôi khi các bạn cư dân mạng cũng đưa lên những tin đồn, nhưng nhiều khi mình không đáp trả một lần hay im lặng để tập trung vào công việc học tập thì mọi người cứ nghĩ đó là thật. Thành ra Tràm không thích giải thích bằng từ ngữ hay các dòng trạng thái, tôi muốn dùng sản phẩm của mình để giải thích tất cả tin đồn". 

Song song đó, giọng ca Cho em gần anh thêm chút nữa còn tâm sự rằng nếu cô có tình yêu thì chắc chắn sẽ thông báo với truyền thông thay vì giấu giếm.

4 sao Việt bị nghi sang Mỹ sinh con

Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp vào tháng 9/2018, đồng thời cô cũng thông báo tạm dừng hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Khi công chúng hoài nghi  sang Mỹ sinh con, phía Phạm Hương có hành động đáp trả gay gắt.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]