Muôn kiểu mix thắt lưng dây xích "chanh sả" của sao Việt, chơi trội nhất Ngọc Trinh

Nhìn Irene khoe body, hội chị em phát hiện ngay item "thần thánh", Rose - Park Min Young áp dụng triện để​

Thắt lưng dây xích là món đồ phụ kiện được các sao nữ Vbiz chuộng để sử dụng nhiều trong thời gian gần đây.

Với chất liệu chủ yếu từ kim loại cùng với những thiết kế bắt mắt, phụ kiện dây xích tạo thành điểm nhấn cho set đồ là một trong những items đang được rất nhiều người đẹp Vbiz yêu thích. Không chỉ giúp set đồ bắt mắt và hài hòa hơn mà một chiếc thắt lưng dây xích còn còn giúp diện mạo người dùng trở nên thu hút và thời thượng hơn bao giờ hết.

Nói đến những mỹ nhân Việt ưu ái món đồ này không thể không nhắc tới Ngọc trinh và Hương Giang…

Ngọc Trinh

Vốn là người theo đuổi hình tượng sexy gợi cảm với những bộ đồ kiệm vải nhất có thể, mới đây, Ngọc Trinh lại khiến người ta nổ mắt với hình ảnh nóng bỏng, bốc lửa khi kết hợp bikini cùng chiếc dây xích quấn quanh hông phô trọn vòng eo con kiến. Outfit này đã giúp người đẹp gốc Trà Vinh “chanh sả” hơn khoe khéo được tất cả những điểm mạnh trên cơ thể mình. 

Chiếc thắt lưng xích cô nàng mix có lẽ là một sự tính toán không hề nhẹ để khoe vòng eo bé tẹo teo “trứ danh” vòng eo 53cm.

Ngọc Trinh nóng bỏng trong bộ bikini khoét sâu, táo bạo.

Hương Giang

Hương Giang đã lựa chọn một set đồ có thể nói là khá ấn tượng, tôn dáng . Chân dài đã diện trên mình bộ bộ đồ màu xanh lá và nhấn nhá thêm các phụ kiện như chiếc kẹp tóc bản to cùng đôi khuyên tai và dây thắt lưng xích đến từ thương hiệu Chanel đắt đỏ .  Đặc biệt là chiếc thắt lưng điểm nhấn duy nhất trên bộ đồ, nó giúp nàng hậu trông bắt mắt hơn khoe được vòng eo và đường cong hiệu quả và góp phần tạo nên một tổng thể hoàn hảo nhất.

Nàng hậu nổi bật hẳn khi nhấn nhá thêm phụ kiện dây lưng.

Ít ai ngờ có một Lisa thế này sau sự chất lừ trên sân khấu

Tóc Tiên 

Một chiếc dây xích bạc mix với một set đồ khỏe khoắn là một lựa chọn vô cùng thông minh của Tóc Tiên, món phụ kiện này giúp bộ đồ của cô nàng không bị nhàm mà còn rất bắt mắt.

Nữ ca sĩ được đánh giá cao về khả năng mix-match đồ từ bộ đồ không mấy cầu kỳ trở thành một set đồ nổi bật. 

Tuy là một set đồ khỏe khoắn năng động nhưng  cũng không kém phần quyến rũ.

Kỳ Duyên

Nói đến món đồ phụ kiện hot này có lẽ không thể bỏ qua được Kỳ Duyên. Nàng hậu cũng là người hay sử dụng những phụ kiện kiểu dây xích để mix đồ. Có lần cô nàng còn táo bạo mix hẳn dây xích bạc  cùng bộ suit với hai màu chủ đạo là hồng và đen vô cùng cá tính, mạnh mẽ. Sự kết hợp này nhanh chóng chiếm được spotlight trong mắt người hâm mộ.

Kỳ duyên sang chảnh trong bộ suit.

Phượng Chanel

Giống như tên người ta hay gọi của nữ doanh nhân “ Phượng Chanel”, các món đồ đến từ nhà mốt Chanel luôn được mỹ nhân này ưu ái diện nhiều nhất. Đặc biệt là chiếc thắt lưng dây xích, nhưng cách phố đồ của người đẹp 7X có vẻ chưa được tinh tế lắm, cô thường xuyên phối món phụ kiện này với những bộ cánh có phom rộng nên không mấy nổi bật.

Phượng chanel diện set đồ đắt đỏ, sang chảnh trong buổi tiệc cùng với bạn bè.

Diện đồ rộng rãi, thoải mái, Mai Phương Thúy vô tình tự dìm hàng bản thân