Muôn kiểu váy khoe đôi gò bồng đào đầy tinh tế và độc đáo của các mỹ nhân Việt

Đâu cần phải ngồn ngộn, lồ lộ mới là khoe, học các mỹ nhân Việt cách chọn các kiểu đầm táo bạo nhưng lại vô cùng tinh tế tôn lên đôi gò bồng đào tự nhiên nhất có thể.

Với những mỹ nhân theo đuổi hình ảnh gợi cảm, quyến rũ thì những chiếc đầm với những đường cut-out để lộ 3 vòng là điều không thể thiếu. Theo thời gian, cách khoe của những người đẹp với những thiết kế cũng dần trở nên tinh tế và mới mẻ hơn, thay vì những chiếc váy cúp ngực o ép đôi gò bồng đào thì có muôn kiểu váy khác với những cách "hở" khiến người nhìn còn "nóng mắt" hơn nhiều.

Váy khoét rộng phần nách

Nhìn cách Tóc Tiên khoe được cả phần lưng thanh tú và vòng 1 hết sức đẫy đà với thiết kế này lại khiến nhiều người muốn diện thử chúng ngay. Dù chọn gam màu khá "khó nhằn" nhưng giọng ca Có ai thương em như anh vẫn đạt điểm tuyệt đối trong mắt công chúng bằng cách "lên đồ" thời thượng.

Vốn gắn bó với hình ảnh "gái ngoan" nhưng Nhã Phương cũng đang "nhập cuộc" đọ sắc nóng bỏng với các chị em khác rồi.

Kiểu váy này còn giúp chị em khoe trọn tấm lưng nuột nà. Với kiểu chụp quay người 90 độ thế này cũng đủ khiến bao người xao xuyến chứ chẳng cần làm gì hơn.

Váy lộ chân ngực

Thiết kế này nhấn nhá ở phần ngực váy và "thiếu vải" ở phần eo. Điều này càng giúp các mỹ nhân đạt được dụng ý khoe vòng 1 nảy nở cùng vòng 2 săn chắc, thon gọn.

Nếu như "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh chọn cho mình thiết kế màu hồng hết sức nữ tính, có thiên chút "bánh bèo"...

...thì Chi Pu lại chọn chiếc váy có phần lộng lẫy, kiêu sa toát lên sự sang chảnh.

Váy cổ khoét sâu hun hút

 Mẫu váy này thiết kế đơn giản nhưng điểm nhấn nằm ở việc đường cắt xẻ rất sâu, kéo tới gần rốn để có thể tôn lên vóc dáng đầy ngưỡng mộ của sao. 

Việc áp dụng mẫu thiết kế này đòi hỏi chủ nhân chiếc váy cần có chút chú trọng vào khâu chọn nội y để đảm bảo không bị hở hang gây phản cảm khi diện.

Đương nhiên để diện mẫu váy này thì bạn nên sở hữu một vòng một cân đối chứ không nên quá lạm dụng nếu vòng một quá khổ bởi nó sẽ khiến bạn trông thực sự "ngộp thở".