Nhật Kim Anh ra toà tranh chấp quyền nuôi con sau khi đấu tố chồng, xót xa khi lộ hình ảnh bạc tóc vì lo nghĩ

Cuộc chiến giành quyền nuôi con của Nhật Kim Anh và chồng cũ đang thu hút đông đảo sự chú ý.

Cuộc chiến giành quyền nuôi con của Nhật Kim Anh và chồng cũ vẫn chưa đi đến hồi kết. Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh gây chú ý khi đăng tải hình đang ở tại toà án để tiếp tục giải quyết vấn đề này. Nữ diễn viên còn khiến fan lo lắng hơn với ảnh mái tóc bạc nhiều kèm dòng chia sẻ: "Bạc tóc vì con rồi Tin ơi".

Ngay sau khi đăng tải, Nhật Kim Anh nhận được sự động viên của rất nhiều người. Suốt 1 thời gian dài trước đó, Nhật Kim Anh liên tục đăng đàn tố chồng cũ và gia đình dùng nhiều cách để ngăn không cho cô và con trai gặp nhau. Thậm chí, nữ diễn viên bức xúc cho rằng chồng cũ đã cố tình dùng chiêu trò để hoãn toà. "Tại sao? Tại sao lại khó khăn với tôi như vậy? Tôi đã làm gì sai? Tại sao anh và gia đình anh cứ hành hạ tôi hết lần này đến lần khác? Tôi đã cố gắng để chúng ta có thể chia tay trong hoà bình, chia tay trong văn minh tại sao anh và gia đình anh cứ ép tôi hoài như vậy?", Nhật Kim Anh viết.

Nhật Kim Anh tiếp tục ra toà tranh chấp quyền nuôi con, tiết lộ hình ảnh lo nghĩ đến bạc tóc - Ảnh 2.

Nhật Kim Anh lo nghĩ đến bạc tóc, tiếp tục ra toà để tranh chấp quyền nuôi con với chồng cũ

Nhật Kim Anh tiếp tục ra toà tranh chấp quyền nuôi con, tiết lộ hình ảnh lo nghĩ đến bạc tóc - Ảnh 3.

Người hâm mộ gửi nhiều lời động viên tới Nhật Kim Anh

Về phía Bửu Lộc - chồng cũ Nhật Kim Anh, anh khẳng định: "Độc giả bây giờ rất thông minh, họ tự suy xét và phân tích đủ để hiểu vấn đề mà. Còn con của mình và gia đình mình thì rất cần sự bình yên. Giờ mình chỉ muốn tập trung chăm sóc con và lo công việc gia đình thôi, chứ hết biết nói gì rồi”.

Suốt 1 thời gian dài, Nhật Kim Anh liên tục đăng đàn tố chồng cũ và gia đình dùng nhiều cách để ngăn cản không cho cô và con trai gặp nhau

Nhật Kim Anh tiếp tục ra toà tranh chấp quyền nuôi con, tiết lộ hình ảnh lo nghĩ đến bạc tóc - Ảnh 5.

Hơn 1 năm ly hôn nhưng mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và Bửu Lộc vẫn rất căng thẳng

Tại phiên toà sơ thẩm trước đó, Nhật Kim Anh đã bật khóc khi giành được quyền nuôi dạy con trai. Tuy nhiên, cô chia sẻ giữa mình và chồng cũ phải trải qua thêm 1 phiên toà nữa mới đi đến quyết định chính thức.

Ảnh: Sưu tầm, Facebook nhân vật