MV bị Bộ Văn hóa dừng phát sóng, Sơn Tùng vẫn nhởn nhơ khoe thành tích: Kêu gọi fan ủng hộ

>>>MV mới của Sơn Tùng bị 3 Cơ quan Nhà nước vào cuộc xử lý: "Gây tác hại lớn, nên cấm MV này"

Phản ứng của phía Sơn Tùng khiến một bộ phận khán giả bức xúc. Thậm chí một làn sóng tẩy chay anh đã nhen nhóm hình thành trên mạng xã hội. 

Sơn Tùng M-TP là một trong những nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt với lượng fan hâm mộ đông đảo. Cũng bởi là sao hạng A nên mọi động thái của nam ca sĩ đều nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, đặc biệt khi anh tung ra một sản phẩm âm nhạc. MV ca nhạc  "There's No One At All" mới nhất của anh hiện đang vướng loạt tranh cãi xuất phát từ hình ảnh tù túng, tiêu cực. 

Trong văn bản gửi Thanh tra Bộ và Cục PTTH&TTĐT (Bộ TT&TT), Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho rằng nội dung biểu diễn của bản ghi âm, ghi hình MV mang thông điệp tiêu cực, không có tính giáo dục, kết thúc là hình ảnh nhân vật tutu đã tác động mạnh đến tâm lý người xem, dễ gây ảnh hưởng, định hướng hành vi t:iêu c:ực của xã hội, đặc biệt là trẻ em. Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho rằng cần có biện pháp dừng lưu hành sản phẩm này.

Đến thời điểm hiện tại bài đăng của Sơn Tùng về MV There's No One At All vẫn giữ nguyên trên trang cá nhân. Ngay cả khi sản phẩm âm nhạc này bị yêu cầu gỡ khỏi nền tàng âm nhạc có hình ảnh như Youtube, TikTok,... Tuy nhiên, phía Sơn Tùng vẫn chưa lên tiếng về scandal mắc phải.

Được biết, MV There's No One At All của Sơn Tùng M-TP có lượt xem công chiếu ghi nhận là 215.742. Dù thành tích không vượt qua những sản phẩm trước nhưng đây là bước ngoặt đánh dấu sự chuyển biến trong âm nhạc của nam ca sĩ. Và sau 18h phát hành MV bị yêu cầu chặn trên nền tàng Youtube cho thấy mức độ nghiêm trọng của sản phẩm âm nhạc này.

Chẳng những không đả động đến việc MV bị chặn trên Youtube, Sơn Tùng còn có bài đăng "thách thức" dư luận. Nam ca sĩ người Thái Bình bày tỏ thái độ vui mừng khi MV ca nhạc đạt được thành tích ấn tượng. Cụ thể anh viết: "Tuyệt vời.  "There’s no one at all" đã có trên nhiều nền tàng âm nhạc.... hãy tích cực ủng hộ Sơn Tùng nhé".  Động thái này của Sơn Tùng khiến một bộ phận khán giả thêm chỉ trích anh. 

Còn nhớ khi vướng scandal, Sơn Tùng thường im lặng, anh chia sẻ: "Cảm giác đó là 1 cảm giác rất khó chịu ở thời gian đầu. Tại sao tên mình lại xuất hiện ở đó, trong bài báo đó, lại ở phần title... Họ không hiểu rõ về mình và để lại trong đầu họ hình ảnh không được đẹp về mình.... Đã có những quãng thời gian mình đập phá trong căn phòng. Nhưng cho đến bây giờ, mình đã quen với điều đó. Trong đầu mình luôn tâm niệm rằng, muốn ngồi ở vị trí mà không ai ngồi được thì phải chịu được những cảm giác giác mà không ai chịu được". Do đó, khả năng nam ca sĩ vẫn sẽ im hơi lặng tiếng như những sóng gió trước đây điều có thể lặp lại. 

Sơn Tùng: Chàng trai quê lúa Thái Bình, đi lên nhờ danh "đạo sĩ" đến MV bị cấm nhanh nhất Việt Nam

Nhiều người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối khi Sơn Tùng đã bước vào thời điểm mất đi ngôi vương Vpop thậm chí còn bị cảnh cáo vì tư duy âm nhạc tiêu cực. 

Sơn Tùng M-TP giờ đây là ngôi sao được săn đón bậc nhất Vpop với vô số bản hit trăm triệu view cùng phong cách thời trang đẳng cấp. Nhưng trong quá khứ, giọng ca Thái Bình đã từng bị cuộc thi Vietnam Idol cho "ra rìa" ngay từ vòng loại. Ca khúc dự thi ngày đó được Sơn Tùng lựa chọn để thử giọng là nhạc phẩm "Không Còn Mùa Thu" và đã bị giám khảo đánh rớt, thế nhưng cũng chính ca khúc định mệnh ấy đã giúp cho Sơn Tùng đạt được danh hiệu thủ khoa nhạc viện TP.HCM.
Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]