"My sói" Thu Quỳnh phản ứng bất ngờ trước thông tin lộ clip nóng

"My Sói" Thu Quỳnh lên tiếng trước tin đồn là nhân vật trong clip nhạy cảm đang được cư dân mạng lan truyền.

Tối 15/11, cư dân mạng lan truyền chóng mặt hình ảnh cắt từ một đoạn clip nóng được cho là của diễn viên Thu Quỳnh. Cụ thể, một tài khoản chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội và cho rằng Thu Quỳnh bị lộ video nhạy cảm. Thông tin nhanh chóng thu hút sự chú ý và trở thành tâm điểm bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng. 

Trước nhiều đồn đoán, Thu Quỳnh nhanh chóng lên tiếng phủ nhận việc bị lộ clip nhạy cảm thông qua trang cá nhân. "Tôi cần được tôn trọng. Bực mình nhất là phải đi dọn rác không phải do mình vứt ra. Trước hết, cho phép Thu Quỳnh được gửi lời xin lỗi đến các anh chị em, bạn bè đã bị hoang mang bởi tin đồn và video được chia sẻ chóng mặt tối nay. Cô gái trong video không phải là tôi" - nữ diễn viên bày tỏ nỗi bức xúc.

"My sói" Thu Quỳnh phản ứng bất ngờ trước thông tin lộ clip nóng - 1

Bên dưới bài viết, người hâm mộ thở phào khi nữ diễn viên lên tiếng về những tin đồn thất thiệt. Trong loạt bình luận động viên, một fan còn chia sẻ hình ảnh về hình xăm của Thu Quỳnh được cho là bằng chứng cho việc nữ diễn viên không phải là cô gái xuất hiện trong đoạn clip nóng mà cư dân mạng đang lan truyền.

"My sói" Thu Quỳnh phản ứng bất ngờ trước thông tin lộ clip nóng - 2

Hình xăm ở ngón tay áp út của Thu Quỳnh được cho là bằng chứng nữ diễn viên không phải nhân vật trong clip nhạy cảm đang được cư dân mạng lan truyền.

Thu Quỳnh là diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình và đặc biệt gây ấn tượng trong nhiều bộ phim của VTV gần đây như vai diễn My Sói trong "Quỳnh búp bê", "Về nhà đi con". Thu Quỳnh là vợ cũ của nam diễn viên Chí Nhân tuy nhiên cả hai đã ly hôn sau một thời gian chung sống vì không tìm được tiếng nói chung.

Sau khi chính thức "đường ai nấy đi", nữ diễn viên một mình nuôi con trai và rất bận rộn với các dự án phim ảnh.