Nam chính được Midu tỏ tình tại "Người ấy là ai?" lên tiếng sau tin đồn là "con nợ cù nhây": "Tôi muốn gặp kẻ đó để đối chất!"

Trương Nghĩa Bình đã có những chia sẻ sau khi bị tố là 'con nợ cù nhây'.

Sáng ngày 31/5, mạng xã hội xôn xao trước thông tin một mỹ nam tóc dài từng xuất hiện trong tập 2 chương trình Người ấy là ai? mùa 3 dính cáo buộc nợ tiền, lừa đảo.

Nhanh chóng sau đó, cư dân mạng đều đổ dồn sự chú ý vào tài khoản của anh chàng Trương Nghĩa Bình bởi bên dưới các bài viết của anh có vô số những lời bình luận tố cáo anh chàng nợ tiền, lừa đảo. Thậm chí có những bình luận về Nghĩa Bình với những lời lẽ khó nghe.

Nghĩa Bình

Tự tin đăng ảnh tuyên bố "sống thật", bạn gái Quang Hải đâu ngờ lại bị soi ra loạt bằng chứng "sống ảo"

Còn nhớ khi tham gia chương trình, Nghĩa Bình từng khiến nhiều người tiếc nuối, trong đó có nữ chính Diễm Quỳnh khi lộ diện với thân phận Độc thân.Tuy nhiên, một điều bất ngờ khác xảy ra khi nữ diễn viên Midu đứng lên tỏ tình với Nghĩa Bình ngay tại chỗ khiến cả trường quay được dịp phấn khích.

Từ một mỹ nam được nhiều khán giả chú ý bỗng dưng dính cáo buộc 'con nợ cù nhây', chắc hẳn khán giả sẽ có nhiều thắc mắc về anh chàng này. Chúng tôi đã có một cuộc phỏng vấn ngắn với Nghĩa Bình để tìm hiểu rõ hơn về câu chuyện.

Bỗng dưng bị tố cáo là nợ tiền, lừa đảo, anh có thể chia sẻ thực hư câu chuyện này là như thế nào?

Tôi chẳng biết nó xuất phát từ đâu, nhưng nó làm tôi gặp rất nhiều ảnh hưởng, thế thôi!

Ảnh hưởng về điều gì, anh có thể kể rõ hơn được không?

Từ cuộc sống đến công việc! Thật ra từ trước đến nay, tôi sống và đối xử với mọi người rất tốt. Tôi chưa bao giờ chơi xấu ai. Tự dưng bây giờ tôi bị người ta chơi xấu như thế này thì rõ ràng sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều. Nhưng mà nói chung cũng chẳng có vấn đề gì lớn với tôi, bởi vì cây ngay không sợ ch.ết đứng.

Yêu 3 năm đến khi tính chuyện kết hôn, chàng trai choáng vì bạn gái yêu cầu: "Muốn lấy em, anh phải có ít nhất 1 tỷ"

Anh có bấm vào những cái tài khoản đã tố cáo mình để xem đó là ai hay không?

Đó đều là nick giả. Tôi còn phản hồi lại họ là ai? Ở đâu? Tôi muốn gặp trực tiếp để đối chất nữa mà.

Anh có nhắn gửi gì đến với người đã tung tin đồn tố cáo mình hay không?

Tôi muốn biết người đó là ai mà lại chơi xấu tôi. Đặt trường hợp nếu như bạn rơi vào tình huống như tôi thì cũng thế thôi. Tôi vẫn luôn bình tĩnh, bởi tôi có làm gì sai đâu. Nên tôi muốn biết họ là ai? Vì sao họ lại chơi xấu tôi như vậy?

Sau khi tham gia Người ấy là ai thì cuộc sống của anh có thay đổi gì nhiều không?

Tôi được nhiều người biết đến hơn, nó khiến tôi rất vui.

Hiện tại, thì anh đã hẹn hò với ai chưa nhỉ?

Chuyện này thì tôi xin được giữ bí mật, không thể tiết lộ.

Cảm ơn những chia sẻ của Nghĩa Bình!

Theo Toquoc.vn

Nổi tiếng sau pha cúi đầu cảm ơn khi từ chối lời tỏ tình, cô gái chúng ta từng theo đổi thay đổi chóng mặt chỉ sau 1 năm