Nhật Kim Anh bị chồng cũ đuổi ra khỏi nhà khi về Cần Thơ thăm con trai?

Nữ ca sĩ cho biết, dù đã nhắn tin và gọi điện thoại xin trước 3 ngày nhưng cô vẫn không thể gặp được con trai.

Trên trang cá nhân tối 31.5, Nhật Kim Anh gây xôn xao khi có dòng trạng thái khá dài, tỏ ra bức xúc vì không được phía gia đình chồng cũ cho gặp con trai. 

Cô viết: “Lễ Quốc tế Thiếu nhi 1.6 nhưng lại rơi vào ngày thứ 2 con trai của mẹ phải đi học. Hôm nay mẹ từ Sài Gòn xuống Cần Thơ trước một ngày để được cùng con đi mua sắm những món đồ chơi mà con thích. Nhưng rất tiếc là ba con không đồng ý cho mẹ dẫn con ra khỏi cửa, thậm chí là đuổi mẹ ra khỏi nhà (có rất nhiều người làm chứng), mặc cho mẹ đã nhắn tin và gọi điện thoại xin trước đó 3 ngày, và cũng chỉ xin đưa con đi dạo quanh Cần Thơ.

Ba con khắt khe với mẹ quá, muốn được gặp con chỉ được bước qua cửa, ngồi phòng khách chờ, thăm con 1 đến 2 tiếng rồi đi như một người khách viếng thăm. Muốn 2 mẹ con đi ăn, hay chở con đi qua cửa hàng đồ chơi cách đó 800m cũng không được”.

Nhật Kim Anh bị chồng cũ đuổi ra khỏi nhà khi về Cần Thơ thăm con trai? - 1

Nhật Kim Anh tự đặt câu hỏi: “Đến giờ phút này thật sự mẹ không hiểu tại sao ba lại có thể đối xử với mẹ như vậy? Mẹ đã làm gì sai mà nỡ lòng nào cắt đứt tình mẫu tử thiêng liêng của mẹ và con như thế, hết lần này đến lần khác họ hành hạ mẹ”.

Nữ ca sĩ sinh năm 1985 cho hay, từ ngày ra toà ly hôn tất cả mọi thứ đều nằm trong sự tính toán của gia đình chồng cũ. Cô thừa nhận chuyện gia đình liên tục phải xuất hiện trên báo sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của con trai sau này. Tuy nhiên, vì giành quyền nuôi con, cô phải đấu tranh để giành quyền lợi.

Nhật Kim Anh bị chồng cũ đuổi ra khỏi nhà khi về Cần Thơ thăm con trai? - 2

Nhật Kim Anh công khai tin nhắn được cho là liên hệ với chồng cũ - Bửu Lộc

Trước đó, Bửu Lộc – chồng cũ Nhật Kim Anh cũng lên tiếng khi bị nữ ca sĩ tố nhiều lần không cho con trai gặp mẹ. “Từ khi chia tay, cháu còn nhỏ, bị bệnh, tại sao không giành nuôi con. Cô ấy đã đồng ý giao con cho tôi và gia đình vì nhận thấy con ở đâu là tốt nhất. Bây giờ, con cứng cáp, yên ổn thì giành”, Bửu Lộc nói. 

Trong đơn kháng cáo về kết quả tòa đã tuyên chấp nhận yêu cầu thay đổi người trực tiếp nuôi con sau ly hôn cho Nhật Kim Anh, Bửu Lộc ghi rõ: “Từ lúc cháu mới sinh ra, đến khi có bản án phúc thẩm ly hôn và cho đến thời điểm này tôi đã và đang đang chăm sóc cháu rất tốt. Có thể nói cháu đủ điều kiện hơn những đứa trẻ cùng trang lứa và không nhận sự cấp dưỡng từ nguyên đơn”.

Chồng cũ nữ diễn viên cũng khẳng định, anh có công việc, thu nhập ổn định đủ để chăm sóc con trai trong thời gian vừa qua cho đến hiện tại và cả khi trưởng thành.

Năm 2004, Nhật Kim Anh kết hôn với Bửu Lộc. Tháng 3.2018, cả hai chấm dứt hôn nhân, nữ ca sĩ nhường quyền nuôi con trai cho chồng cũ..

Tháng 7.2019, Nhật Kim Anh khởi kiện giành quyền nuôi con. Cô liên tục cầu cứu cộng đồng mạng, tố cáo chồng cũ và gia đình ngăn cản cô gặp con trai trong nhiều tháng liền. Nữ diễn viên đề nghị tòa án giải quyết yêu cầu thay đổi quyền nuôi con từ chồng cũ sang cho cô vì hiện tại con trai ở mốc 4 tuổi, còn rất nhỏ và cần sự chăm sóc, dạy dỗ của người mẹ.

Trong khi đó, Bửu Lộc cho biết con trai đang có cuộc sống yên ổn bên bố và bà nội. Anh khẳng định gia đình vẫn đón tiếp chu đáo và cho Nhật Kim Anh gặp con khi về thăm. Nữ diễn viên cũng từng ngủ lại nhà chồng cũ cùng với con trai.