Nam diễn viên gây sốc gọi vợ 9 năm là "người ở" trên sóng truyền hình

Bất ngờ với chuyện tình của diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" và bà xã sau 9 năm hôn nhân.

Được khán giả biết đến là một diễn viên hài, diễn viên điện ảnh chuyên trị những vai hài hước - con trai cố NSƯT Kim Ngọc - diễn viên Hiếu Hiền đã gắn bó với nghệ thuật hàng chục năm. Mới đây, trong chương trình "Giải mã tri kỷ", nam diễn viên đã xuất hiện cùng bà xã Thuỳ Liên, cùng chia sẻ về quãng đường làm nghề và cuộc sống hôn nhân 9 năm hạnh phúc khiến khán giả ngưỡng mộ. 

Nam diễn viên gây sốc gọi vợ 9 năm là "người ở" trên sóng truyền hình - 1

Với vẻ ngoài khiến người khác dễ ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên, Hiếu Hiền mang nét duyên trong diễn xuất không trùng lặp với bất kì nghệ sĩ nào. Ngoài mảng hài kịch trong nhiều năm anh đi diễn cùng mẹ, thì những bộ phim truyền hình như: "Bỗng dưng muốn khóc", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Cho một tình yêu"... Hiếu Hiền đều nhận được không ít lời khen từ khán giả. Đặc biệt, không chỉ diễn xuất, anh còn thử sức với mảng MC ở 1 số chương trình.

Chuyện tình của Hiếu Hiền và Thuỳ Liên từ khi công khai đã được khán giả hết mực ủng hộ. Có mặt tại chương trình, ngay khi vừa xuất hiện trên sân khấu, nam diễn viên đã hài hước gọi vợ mình là "bé người ở", nhưng là "ở trên đầu" của mình. Phần mở màn thú vị của hai vợ chồng đã khiến cả trường quay lẫn MC bật cười thích thú.

Nam diễn viên gây sốc gọi vợ 9 năm là "người ở" trên sóng truyền hình - 2

Cơ duyên của Hiếu Hiền và Thuỳ Liên tuy đã được anh chia sẻ nhiều lần trước đó, nhưng khi kể về những ngày đầu yêu nhau, anh vẫn không khỏi hào hứng. Khi đó, cả hai có cơ duyên tham gia, làm việc trong cùng một đoàn phim, Thuỳ Liên là người chủ động xin số điện thoại khiến Hiếu Hiền "ảo tưởng", cho rằng vì mình đẹp trai. Tuy nhiên, ngay sau đó anh đã phải "muối mặt" khi biết sự thật phũ phàng: Cô chỉ muốn xin đi quá giang về nhà nên xin số.

Đặc biệt, cả hai đến với nhau bằng tình yêu đơn giản, không cần những món quà xa hoa, vật chất. Hiếu Hiền tiết lộ món quà "đắt tiền" giúp anh cưa cẩm được vợ chính là sầu riêng. Không những vậy, nam diễn viên còn tranh thủ kể xấu vợ với sức ăn có thể lên đến 10kg sầu riêng, hay 7 viên kem lớn trong 1 lần.

Nhớ lại nhiều kỷ niệm vui thời mới quen, Hiếu Hiền cũng không ngần ngại bật mí người thương ngày xưa của mình khi ngồi cạnh bà xã: "Ngày xưa đáng lẽ là anh để ý bé Tuyền mập chứ không phải bé này đâu. Từ khi thấy cô này ăn còn hơn Tuyền mập là anh bắt đầu thấy thích rồi", nam diễn viên hài hước chia sẻ với MC.

Nam diễn viên gây sốc gọi vợ 9 năm là "người ở" trên sóng truyền hình - 3

Nam diễn viên gây sốc gọi vợ 9 năm là "người ở" trên sóng truyền hình - 4

Cả hai cùng trải qua nhiều thử thách của chương trình

Bên cạnh những kỉ niệm vui của hai vợ chồng, Hiếu Hiền cũng nhớ lại khoảnh khắc anh tức tốc chạy từ Cần Thơ về Sài Gòn để đón con trai đầu lòng. Cũng nối nghiệp gia đình, bé Panda hiện là gương mặt nhí được nhiều đạo diễn để ý, vì cậu bé có thể diễn được nhiều loại cảm xúc khác nhau. Tuy nhiên, nhận xét về con trai, nam diễn viên lại đùa rằng bé Panda "xấu y chang bố nó", nhưng càng lớn càng đẹp hơn bố. 

Cuộc sống hôn nhân của Hiếu Hiền và bà xã đã trải qua 9 năm với kết quả tình yêu là một con trai và một con gái. Hai vợ chồng cũng rất đồng thuận trong cuộc sống, nhưng mâu thuẫn lớn của anh và Thuỳ Liên chính là cách dạy con. Nam diễn viên cho biết, bà xã rất chiều con, còn mình lại dùng cách răn đe để dạy. Anh chia sẻ mình là người nóng tính, nhiều lần cầm roi phạt con nhưng sau đó lại khóc vì xót con. 

Nam diễn viên gây sốc gọi vợ 9 năm là "người ở" trên sóng truyền hình - 5

Nam diễn viên xúc động gửi lời cảm ơn vợ.

Sau những chia sẻ vui buồn cùng những thử thách của chương trình, ở phần cuối, Hiếu Hiền đã gửi lời đến vợ khiến cô xúc động: "Từ sau khi mẹ anh mất, đối với anh mỗi lúc đi đâu xa, anh chỉ cần nhìn vào trong vali thôi, anh đã thấy đó chính là cả một bầu trời yêu thương của em dành cho anh. Em xếp từng cái khăn tỉ mỉ, cái áo với cái quần nào mặc chung với nhau. Chỉ nhiêu đó thôi là anh đã cảm thấy cuộc đời mình đã quá đầy đủ rồi. Anh cảm ơn bà xã".

Nam diễn viên gây sốc gọi vợ 9 năm là "người ở" trên sóng truyền hình - 6

Hai vợ chồng dành cho nhau cái ôm ở cuối chương trình.

Đặc biệt, đã vắng bóng khá lâu trên màn ảnh những năm qua, Hiếu Hiền cũng chia sẻ thêm về dự định sẽ trở lại trong tương lai. Nam diễn viên bộc bạch: "Hiện tại, tôi đang muốn quay trở lại với phim truyền hình bởi đó chính là nơi đã khắc cái tên Hiếu Hiền trong lòng khán giả. Trở lại để cho khán giả vẫn còn được nhìn thấy mình, và tôi đã hứa với tất cả mọi người rằng mình sẽ cố gắng bằng mọi cách".