Nam diễn viên quỵt tiền, nợ hàng tỷ đồng vì đánh bạc

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin diễn viên hài Lee Jin Ho quỵt nợ nhiều đồng nghiệp, trong đó có Jimin (BTS) vì tham gia đánh bạc trái phép dẫn đến thiếu nợ hàng tỷ đồng, không có khả năng chi trả.

Ngày 14/10, iMaeil và nhiều tờ báo lớn Hàn Quốc đưa tin diễn viên hài Lee Jin Ho vay 100 triệu won (hơn 1,9 tỷ đồng) từ Jimin (BTS) để đánh bạc trên Internet. Ngoài thành viên nhóm BTS, Lee Jin Ho còn vay tiền nhiều người nổi tiếng để đánh bạc, sau đó quỵt nợ đồng nghệp vì không có khả năng chi trả.

Sau khi truyền thông đưa tin, Big Hit Music - công ty quản lý của Jimin - xác nhận nam ca sĩ bị đồng nghiệp quỵt nợ. "Jimin bị thiệt hại tài chính đúng như những gì truyền thông đưa tin".

Cùng ngày, Ten Asian đưa tin Lee Jin Ho mượn nợ Jimin từ năm 2022, số tiền lên đến 100 triệu won. Lúc đó, Lee Jin Ho có viết giấy nợ. Nhận thấy diễn viên hài không có khả năng chi trả, Jimin đồng ý chia nhỏ khoản nợ và yêu cầu Jin Ho thanh toán trong vòng 10 năm. Tuy nhiên, đến nay Jin Ho không có dấu hiệu trả nợ.

Theo Ten Asian, ngoài Jimin, nhiều người nổi tiếng khác như diễn viên hài Lee Soo Geun, ca sĩ Young Tak, Ha Sung Woon, một số CEO, nhà sản xuất, biên kịch của đài truyền hình... cũng là nạn nhân trong vụ Lee Jin Ho mượn tiền đánh bạc sau đó quỵt nợ.

Trước khi bị truyền thông đưa tin quỵt nợ, Lee Jin Ho viết trên mạng xã hội rằng anh đang bị cảnh sát điều tra tội đánh bạc trái phép trên mạng.

"Năm 2020, tôi tham gia trò chơi trên web đánh bạc bất hợp pháp, dẫn đến việc gánh khoản nợ khó trả. Khi nhận ra đã quá muộn màng, tôi phải vay tiền nhiều người. Tôi nghĩ đến chết tôi mới trả hết khoản nợ này", Lee Jin Ho viết trên mạng xã hội.

Lee Jin Ho viết thêm rằng anh thấy có lỗi với đồng nghiệp. "Mỗi khi có cuộc gọi đến, tim tôi đập mạnh vì sợ có người đòi nợ. Trước khi bị truyền thông nhắc đến, tôi sống trong căng thẳng vì sợ sự việc bại lộ",

Lee Jin Ho sinh năm 1986, ra mắt trong vai trò diễn viên năm 2005 với Looking for Laughs của SBS. Nam diễn viên được biết đến nhiều với Comedy Big League của tvN và Knowing Bros của đài JTBC. Ngoài ra, nam diễn viên được biết đến nhiều trong các show tạp kỹ như Knowing bros, Amazing Saturday…