Nam diễn viên Việt phát ngôn gây tranh cãi khi lấy quốc tịch nước khác: Sống vất vả ở nước ngoài

Bốn năm sau khi ra nước ngoài, cuộc sống của Hoàng Anh trải qua nhiều giai đoạn khó khăn, có lúc trầm cảm.

Mới đây, diễn viên Hoàng Anh gây chú ý khi đăng bài thông báo đã nhập tịch nước ngoài sau hơn 5 năm sang sinh sống. Nam diễn viên đi cùng Thắm Bebe trong ngày nhận giấy chứng nhận quốc tịch nước ngoài.

Nếu như nhiều sao Việt như Thanh Thảo, Kim Hiền, Ngọc Quyên... tỏ ra khéo léo thông báo chuyện nhập tịch nước ngoài, thì Hoàng Anh lại gây tranh cãi khi đưa ra phát ngôn: "Giờ đừng hay gọi tôi với 'Nguyễn Hoàng Anh' như trước nữa. Mà hãy gọi với cái tên khác 'Hoang Anh Nguyen', đọc ngược lại với bỏ dấu. Nhớ nhé".

Nam diễn viên Việt phát ngôn gây tranh cãi khi lấy quốc tịch nước khác: Sống vất vả ở nước ngoài- Ảnh 1.

Diễn viên Hoàng Anh hiện đang gây tranh cãi

Việc phủ nhận tên tiếng Việt như Hoàng Anh khiến nhiều khán giả bức xúc. Dưới bài đăng của nam diễn viên, cư dân mạng để lại bình luận góp ý, song đến nay anh vẫn có thái độ phớt lờ. Khi Thắm Bebe đáp trả lại netizen, Hoàng Anh cũng không trực tiếp phản hồi, mà chỉ bình luận: "Tui nói thiệt là tui thương ấy (Thắm Bebe) lắm nha ấy. Tại tui đang có bạn trai rồi. Tiếc thiệt". Động thái này lại càng gây thêm tranh cãi.

Hoàng Anh sinh năm 1984, từng gây chú ý với khán giả khi góp mặt trong một số bộ phim như Đam mê, Hoa nắng, Cô Thắm về làng, Cuộc chiến hoa hồng, Ký túc xá, Mãi theo bóng em, Cô dâu tuổi Dần... Năm 2018, anh được nhiều người chú ý với vai "gã chồng sở khanh" trong phim Gạo nếp gạo tẻ.

Khi sự nghiệp diễn xuất đang ổn định, tháng 4/2019, diễn viên Hoàng Anh sang nước ngoài định cư. Ở thời điểm đó, nam diễn viên cho biết muốn tạm ngừng đóng phim để được ở gần chăm sóc vợ con. Tuy nhiên, cuộc sống ở nước ngoài không như mơ. Chỉ 1 năm sau, Hoàng Anh ly hôn với vợ Việt kiều. Sau đó, cả hai liên tục tranh cãi, bùng nổ drama nhau trên mạng xã hội.

Nam diễn viên Việt phát ngôn gây tranh cãi khi lấy quốc tịch nước khác: Sống vất vả ở nước ngoài- Ảnh 2.

Hoàng Anh thân thiết với Thắm Bebe nhưng khẳng định cả hai chỉ làm bạn bè

Đối mặt với áp lực dư luận, Hoàng Anh khẳng định không có người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của anh. "Mối quan hệ vợ chồng đã rạn nứt từ lâu, đến lúc không thể hàn gắn được. Không có sự lôi kéo của người khác, không có chuyện tôi bỏ vợ cũ để theo tình nhân mới", diễn viên chia sẻ. Cuối cùng, vợ cũ của anh được quyền nuôi con gái, nam diễn viên chu cấp 500 USD/ tháng", nam diễn viên nói.

Sau ồn ào ly hôn, Hoàng Anh thường "dính như sam" với diễn viên Thắm Bebe. Tuy nhiên, cả hai khẳng định họ chỉ là bạn bè.

Do thường xuyên nhận những bình luận, nhận xét tiêu cực làm ảnh hưởng đến tâm trạng, nam diễn viên hạn chế chia sẻ chuyện đời tư trên mạng xã hội. Anh cho biết, bản thân gần như ở ẩn, ít dùng mạng xã hội vì sợ đối mặt dư luận.

Bốn năm qua, cuộc sống của Hoàng Anh phải trải qua nhiều giai đoạn khó khăn, có lúc trầm cảm. Lúc mới ly hôn, anh rất vất vả vì không có công việc ổn định, lại tự ti vì chưa thạo tiếng Anh. Thắm Bebe từng chia sẻ: "Lúc ra đi, Hoàng Anh chỉ có hai bàn tay trắng nên hoang mang, mất phương hướng". Để mưu sinh, trang trải cuộc sống, Hoàng Anh làm cùng lúc nhiều công việc khác nhau như chạy xe Uber, bán hàng online...

Nam diễn viên Việt phát ngôn gây tranh cãi khi lấy quốc tịch nước khác: Sống vất vả ở nước ngoài- Ảnh 3.

Bốn năm qua, cuộc sống ở nước ngoài của Hoàng Anh phải trải qua nhiều giai đoạn khó khăn, có lúc trầm cảm

Cuộc sống của Hoàng Anh chỉ khá khẩm hơn sau khi nhận làm quản lý khách sạn ca đêm. Thu nhập ổn định từ công việc này giúp nam diễn viên phim Gạo nếp gạo tẻ duy trì mức sống bình thường, mua được xe trả góp và còn có thêm chút dư để gửi về biếu mẹ.

Vì thường ngủ ngày để lấy lại sức cho ca đêm, nên Hoàng Anh hiếm khi ra ngoài. Anh cũng không thích giao lưu, sống khép kín. Ngoài công việc, nam diễn viên không có nguồn vui, chỉ thỉnh thoảng gọi điện về hỏi thăm, trò chuyện với chị gái và mẹ.

Hoàng Anh hiện tại cũng bỏ thói quen tập gym. Anh còn hay ăn khuya nên tăng cân, vóc dáng không đẹp như thời chăm chỉ đóng phim. Sắp tới, anh có kế hoạch cân đối chi tiêu để chuẩn bị mua nhà.