Nam Em đổi style kín đáo, ở nhà vẫn ăn mặc chỉn chu

Thời gian gần đây, Nam Em chỉ thích diện đồ mặc nhà. 

Dù không hoạt động showbiz rầm rộ nhưng Nam Em lại khá nổi tiếng tại các đấu trường nhan sắc. Cô cũng ghi điểm khi tham gia nhiều show truyền hình trong nước, mới đây, cô tiếp tục chia sẻ sẽ trở lại đường đua nhan sắc và khả năng sẽ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong năm 2021 để có cơ hội thi đấu tại Miss Universe. 

Có lẽ cũng vì quyết tâm thi hoa hậu nên Nam Em thời gian gần đây thay đổi theo chiều hướng tích cực. Dễ nhận thấy nhất là thay đổi phong cách thời trang. Thời gian này cũng có lẽ vì ở nhà giãn cách nên Nam Em thường xyên diện những bộ đồ nhiều sắc màu, họa tiết bắt mắt nhưng các teen girl. Mộc mạc, giản dị đúng chuẩn gái thôn quê hiền lành. Những bộ đồ cô thường xuyên diện là đồ bộ, áo thun, quần âu, sơ mi kín cổng cao tường nhưng ghi điểm ngoan hiền tuyệt đối. Ai nhìn cũng thấy có thiện cảm. 

Nếu không là đồ mặc nhà...

...thì cũng là set yến nữ sinh.

Ở nhà cũng vô cùng chỉn chu kín đáo. 

Áo sơ mi hoa hoặc áo thun basic là người bạn thân. 

Trang phục đơn giản nhưng vô cùng thoải mái, không gò bó. 

Nam Em giờ đúng chuẩn con gái nhà lành. 

Trang phục rộng rãi thì làm gì cũng thấy hiệu quả hơn. 

Cô cũng ít dùng hàng hiệu hơn trước mà chỉ chung thủy với chiếc Chanel classic màu đen. 

Fan hâm mộ của cô nàng rất thích thú với điều này, vốn dĩ trước giờ Nam Em chỉ xuất hiện với diện mạo lộng lẫy xa hoa, váy áo thướt tha. Cô thường xuyên khiến công chúng phải choáng ngợp với body căng đét trong chiếc váy xẻ tà cao vun vút, váy cúp ngực khoe vai nuột nà hoặc những chiếc đầm xuyên thấu gợi cảm. 

Những ngày chưa giãn cách xã hội, tham gia sự kiện Nam Em cũng rất tiết chế gu thời gian của mình, đơn giản thôi nhưng phải đảm bảo được sự thanh lịch và tinh tế tuyệt đối. Hai gam màu đi cùng Nam Em nhiều nhất là trắng và đen. Thế nên với lần điều chỉnh này, công chúng rất mong rằng đó là tín hiệu đáng mừng cho sự trở lại tại đấu trường sắc đẹp nào đó. Cụ thể là Hoa hậu Hoàn Vũ. Mong là Nam Em sẽ lại lần nữa làm nên chuyện, nhưng ở thứ hạng cao hơn, bởi không chỉ có tài, có sắc, cô còn có cá tính rất riêng nữa. 

Loạt ngôn tình Trường Giang dành cho Nhã Phương, “tình cũ” còn lâu mới sánh bằng

Sau thời gian dài “mạnh ai người nấy sống”, Trường Giang bất ngờ bị réo tên trên MXH sau khi tình cũ Quế Vân công khai một số tin nhắn mùi mẫn khi còn yêu nhau. Đối đáp lại với những công khai trong quá khứ của tình cũ tin đồn, Trường Giang vẫn nhất mực chọn cách im lặng và tự hào khoe về gia đình hạnh phúc.

Trước khi lập gia đình và có con gái chung với Nhã Phương, Trường Giang cũng rất nổi tiếng với loạt ngôn tình “ngọt như mía lùi” dành cho người vợ xinh đẹp của mình thời còn “cưa cẩm”. Dẫu từng bị gán mắc “đào hoa” khi rộ lùm xùm tình cảm với nhiều người đẹp trng showbiz, xong lại ít ai nhận được nhiều “đặc quyền” về “thả thính” của Trường Giang như Nhã Phương. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]