Năm mới, trường "người ta" khánh thành nhà vệ sinh "xịn xò" đến mức tưởng vào nhầm khách sạn

Khiến dân tình không khỏi "gato" ngay trong dịp năm mới, những hình ảnh nhà vệ sinh cực "xịn xò" và đẳng cấp này là của trường THCS Lê Quý Đôn (tỉnh Tuyên Quang).

Trên thực tế, các nhà vệ sinh ở nhiều trường học là vị trí khiến các học sinh vô cùng ngao ngán khi nghĩ tới. Nơi đây là nơi vệ sinh chung của toàn bộ học trò trong trường nhưng nhiều bạn lại chưa có ý thức giữ gìn sao cho sạch đẹp.

Qua nhiều năm tháng sử dụng, các nhà vệ sinh dần bị xuống cấp trầm trọng khiến các học trò mỗi lần bước vào là một lần “ám ảnh” bởi những cảnh tượng xấu xí, ghê gớm. Thế nên mỗi khi thấy khuôn viên nhà vệ sinh ở trường học nào đó mà sạch đẹp, khang trang thì các học trò đều ao ước ngôi trường của mình sẽ được như vậy.

Mới đây, trên group Trường Người Ta xuất hiện hình ảnh nhà vệ sinh cực "xịn xò" và đẳng cấp của trường THCS Lê Quý Đôn, tỉnh Tuyên Quang khiến giới học trò không khỏi trầm trồ.

Nhà vệ sinh trông như khách sạn 5 sao.

Nhìn như thế này học trò nào cũng ao ước cả. (Ảnh: Quang Huy Lê/ Trường Người Ta)

Có thể thấy, dù chỉ là nhà vệ sinh trường học thôi nhưng được thiết kế vô cùng đẹp mắt và sang trọng, thậm chí khiến nhiều người nhầm lẫn là nhà vệ sinh tại một khách sạn hay nhà hàng hạng sang nào đó. Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng, rất nhiều người bày tỏ sự thích thú trước thiết kế đẹp mắt của nhà vệ sinh tại trường học này. Bên cạnh đó, nhiều người còn cho rằng, kiểu gì nơi đây cũng sẽ là địa điểm check-in "sống ảo" mới của nhiều cô cậu học trò cho mà xem.

Một vài bình luận hay: "View đẹp quá,  mấy cô gái hay mộng mơ chắc thích lắm nè, tha hồ chụp ảnh"; “Mới nhìn cứ tưởng nhà vệ sinh ở khách sạn nào không đó”; “Ôi tôi cần một nhà vệ sinh như thế này ở ngôi trường của tôi”; “Đến nhà vệ sinh mà cũng xịn thế này cơ á, ghen tỵ quá”...

Theo Saostar.vn


* Nội dung liên quan: